15:21, 28/06/2021

Cách thanh toán cước các dịch vụ viễn thông trên app My VNPT

Chỉ cần là thuê bao VinaPhone, đăng nhập vào app My VNPT từ chính số điện thoại của mình, bạn đã có thể thanh toán cước các dịch vụ viễn thông do VNPT cung cấp một cách nhanh chóng, dễ dàng...

My VNPT được VNPT phát triển nhằm hỗ trợ cho các khách hàng của VNPT có thể chủ động quản lý thông tin liên hệ và thanh toán cước viễn thông trực tuyến. Ứng dụng My VNPT không ngừng được mở rộng và triển khai thêm nhiều tiện ích, thực sự là ứng dụng không thể thiếu cho mỗi người dùng VNPT.

App My VNPT là tiện ích cài đặt trên điện thoại di động giúp khách hàng quản lý mọi dịch vụ, gói cước của VNPT trên một thiết bị nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng không chỉ dễ dàng tra cứu thông tin về gói cước, đăng ký gói cước hay tra cứu các thông tin khuyến mãi khách hàng còn có thể thực hiện thanh toán tiền các dịch vụ viễn thông qua App.

 

Khách hàng có thể tải ứng dụng này ở CH Play (đối với hệ điều hành Androi) và App Store (đối với hệ điều hành IOS) để có thể thực hiện việc nạp thẻ cũng như thanh toán ngay trên thiết bị di động của mình. Vậy, nếu quý khách muốn nạp thẻ hay thanh toán cước một cách nhanh chóng nhờ ứng dụng My VNPT thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn dưới đây.

Các bước thanh toán tiền Internet VNPT qua app vô cùng đơn giản:

Thanh toán, nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian. Thay vì, tốn thời gian đến các điểm giao dịch để thanh toán hoặc mua thẻ, quý khách hàng vẫn có thể thực hiện những điều đó ngay trên chiếc điện thoại của mình. Nếu quý khách hàng đã cài ứng dụng My VNPT trên điện thoại, muốn thực hiện việc nạp thẻ hay thanh toán ngay trên ứng dụng này, hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào app My VNPT.

Bước 2: Chọn mục “Thanh toán”, tiếp tục chọn "di động" hoặc "mã hóa đơn" và điền thông tin vào các trường có sẵn.

Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị số tiền cước phí của khách hàng. Bạn nên kiểm tra lại số tiền cước xem đúng hay không.

Bước 4: Khách hàng tiến hành thanh toán qua các phương thức như thẻ ngân hàng, Visa...

Bước 5: Hệ thống hiển thị thông báo thanh toán thành công sau khi bạn thực hiện thanh toán.

Ưu điểm của hình thức này là có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi và không cần dùng tiền mặt, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Để vào My VNPT, có hai cách để đăng nhập, một là nhập số thuê bao, chọn nhận OTP để tiêp tục thao tác, hoặc đăng nhập bằng mật khẩu đã đăng ký với nhà mạng.

Tại App MyVNPT, người dùng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán qua VNPT Pay, thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế cho các dịch vụ di động, Home Internet, myTV và điện thoại cố định.

Không chỉ thanh toán dịch vụ, người dùng cũng có thể nạp tiền cho bất kỳ số điện thoại VinaPhone nào nhờ các hình thức thanh toán: Thẻ cào, VNPT Pay, Thẻ nội địa hoặc Thẻ quốc tế.

Còn nếu muốn tặng thẻ điện thoại cho thuê bao bất kỳ, không chỉ là thuê bao VinaPhone, thì thuê bao hãy chọn tính năng Mua mã thẻ, chọn nhà cung cấp và thực hiện chọn mệnh giá thẻ nạp mà mình muốn tặng.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved