08:52, 27/04/2021

Truyền hình MyTV bổ sung miễn phí loạt kênh quốc tế mới với gói DMyTV

Chào đón tháng 5 vào hè với ngập tràn các sự kiện giải trí, truyền hình MyTV dành tặng khách hàng những ưu đãi mới hấp dẫn về kênh truyền hình. Theo đó, kể từ 27/04/2021 tới đây 7 kênh quốc tế thịnh hành sẽ gia nhập bộ sưu tập kênh quốc tế dành cho khách hàng gói DMyTV (gói cước dịch vụ MyTV (OTT) không phân biệt nhà mạng)

 

 FOX Sports 3 là kênh thể thao ưa thích của khán giả không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu. FOX Sports 3 luôn nằm trong top đầu lựa chọn các kênh giải trí thể thao của mọi nhà. Tại đây, khán giả có thể theo dõi hàng loạt các trận đấu kịch tính khắp các châu lục cùng nhiều chương trình bình luận và tin tức thể thao cập nhật nhanh nhất trên toàn thế giới. FOX Sports 3 có thể nói là điểm hẹn giải trí cuối ngày, cuối tuần phổ biến của hầu hết các đấng mày râu. 

 

 
Cũng giống như FOX Sports của FOX, Cinema World là kênh truyền hình được yêu thích và lựa chọn của khán giả mê phim ảnh. Đây là kênh truyền hình đầu tiên và duy nhất tại châu Á hội tụ những bộ phim có xuất xứ từ rất nhiều quốc gia, từng được đề cử hoặc đã được trao các giải thưởng quốc tế và được giới phê bình đánh giá cao.
BBC LifeStyle là một kênh truyền hình quốc tế thuộc sở hữu hoàn toàn của BBC Studios. Kênh cung cấp sáu chuỗi nội dung: Thực phẩm, Gia đình & Thiết kế, Thời trang & Phong cách, Sức khỏe, Nuôi dạy con cái và Phát triển Cá nhân. Đây là kênh giải trí được đánh giá là phong phú về chủ đề và phù hợp cho mọi đối tượng trong gia đình. 

 

 
Với thế mạnh là kênh truyền hình mầm non của đài BBC, CBeebies được ghi nhận là một trong những kênh dành cho thiếu nhi được yêu thích nhất tại Anh. Kênh cung cấp một loạt các chương trình được thiết kế riêng biệt, khuyến khích học tập thông qua các hoạt động thể chất. Với màu sắc tươi sáng, nhân vật thân thiện và nội dung tương tác, CBeebies mang đến trải nghiệm lý thú, lôi cuốn cả các bậc phụ huynh ngồi xuống xem truyền hình cùng con.
Bên cạnh các kênh giải trí dành cho mọi thành viên trong gia đình, người xem còn có thêm lựa chọn về các kênh khoa giáo, tin tức nổi bật như: Discovery Asia, BBC World News và BBC Earth. 
 
Đồng thời với việc ra mắt gói đặc sắc HBO GO kể từ 27/4/2021, 3 kênh quốc tế là HBO, Red by HBO và Cinemax sẽ được chuyển vào gói đặc sắc này và không nằm trong danh sách kênh quốc tế của gói cước DMyTV. Khách hàng nhanh tay đăng ký để hưởng khuyến mại: 30.000 khách hàng đầu tiên đăng ký gói HBO GO trên dịch vụ truyền hình MyTV sẽ được tận hưởng 30 ngày dùng thử miễn phí đối với toàn bộ nội dung gói cước này. (Ch tiết: https://mytv.com.vn/tin-ra-mat-goi-hbo-go-truyen-hinh-mytv-tung-khuyen-mai-hap-dan-cho-khach-hang-1807.html). 

 

 
Cũng từ 27/4/2021, ứng dụng MyTV (đa nhà mạng) tung siêu khuyến mại giảm giá shock 50%, chỉ còn từ 22.000đ/tháng khi đăng ký lần đầu. Chỉ cần nhắn tin SMS hoặc đăng ký online tại https://shop.vnpt.vn, khách hàng sẽ có ngay các gói truyền hình trên ứng dụng MyTV với lượng kênh giải trí phong phú, xem cùng lúc trên nhiều thiết bị. Cụ thể, gói MyTV1 chỉ có giá 24.500đ/ tháng, gói MyTV7 chỉ 165.000đ/7 tháng. Để sử dụng dài kỳ và tiết kiệm hơn, khách hàng có thể đăng ký gói MyTV12 - 274.500đ/12 tháng và MyTV15 - 330.000đ/15 tháng (gói cước ưu đãi nhất tương đương 22.000đ/tháng)
Khách hàng quan tâm tham khảo thêm thông tin trên website mytv.com.vn. Tổng đài hỗ trợ trực tiếp 18001166 (miễn phí).
 

MyTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved