14:28, 26/04/2021

Super News gia hạn CTKM Super Sale thêm 60 ngày

Super Sale - chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm dành cho các thuê bao VinaPhone đăng ký sử dụng dịch vụ Super News sẽ được kéo dài thời hạn đến hết ngày 18/06/2021.

 


Super Sale được áp dụng trên phạm vi toàn quốc, dành cho các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đăng ký mới dịch vụ Super News. Cụ thể, thuê bao đăng ký gói Ngày dịch vụ Super News trong thời gian diễn ra CTKM, gia hạn thành công dịch vụ liên tiếp tới 23h59 ngày thứ 07 kể từ ngày đăng ký sẽ được nhận được giải thưởng là 15.000 đồng vào tài khoản chính. Thuê bao trúng thưởng sẽ được nhắn tin thông báo và cộng tiền trực tiếp vào tài khoản chính hoặc gửi mã nạp thẻ qua SMS.
-    Thời gian xác định trúng thưởng: Hàng ngày trong thời gian diễn ra CTKM. 
-    Cách thức xác định trúng thưởng: Căn cứ lịch sử đăng ký/huỷ/gia hạn gói Ngày dịch vụ Super News trong thời gian diễn ra CTKM.
-    Thời hạn thông báo trúng thưởng: 
o    Với thuê bao trả trước: Trong vòng 24h sau khi thuê bao gia hạn lần thứ 6 thành công liên tiếp kể từ thời điểm đăng ký (với thuê bao trả trước). 
o    Với thuê bao trả sau: Trong vòng 15 ngày sau khi kết thúc CTKM.
Có tới 5.000 cơ hội trúng thưởng trong CTKM lần này. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến khi số lượng giải thưởng đã được trao hết, vì vậy các thuê bao VinaPhone đăng ký tham gia ngay hôm nay bằng cách soạn tin N gửi 9078 (3.000 đồng/ngày).
 

 


Super News là dịch vụ cung cấp thông tin đa lĩnh vực, được thiết kế 100% dưới dạng đồ họa (graphic). Super News được đánh giá là một loại hình thông tin mới mẻ, hấp dẫn, được giới trí thức ưa chuộng nhờ khả năng tổng hợp các vấn đề, sự kiện một cách bao quát, giúp người đọc nắm được nhiều thông tin nhất trong thời gian ngắn nhất.
Super News có giao diện đơn giản, thuận tiện, được chia thành hai hình thức thể hiện chính là hình ảnh đồ họa và video đồ họa. Trong khi đó, video đồ họa có thể được coi là một phiên bản nâng cấp hơn. Những hình ảnh vốn đã bắt mắt được chuyển động hóa thành thành dạng video cùng với hiệu ứng âm thanh, nhạc nền…, khiến nội dung thông tin được dẫn dắt một cách khéo léo, mọi câu chuyện trở nên cuốn hút, thổi hồn vào những ý niệm đơn giản và tăng gấp đôi tác động của chúng. Một vài thông tin, đặc biệt là những thứ rộng lớn và trừu tượng thường khó để giải thích thông qua từ ngữ hoặc hình ảnh đơn thuần nhưng chỉ cần một vài giây với đồ họa chuyển động đã có thể làm sáng tỏ mọi thứ một cách hoàn hảo.
Truy cập http://superinfo.vn/ để biết thêm chi tiết về CTKM Super Sale cũng như các ưu đãi khác dành cho thuê bao VinaPhone. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng.


Huyền Trang  – VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved