14:41, 20/04/2021

MV đánh dấu tuổi 24 của JACK có gì đặc biệt?

Sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop trong năm 2021 và cũng là MV mừng sinh nhật 24 tuổi của JACK đã có mặt trên Meclip.vn

Là một trong những nam ca sĩ đình đám Vpop ở thời điểm hiện tại, Jack luôn nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Trước đó, vào tháng 12/2020, khi trở lại với sản phẩm âm nhạc "Đom đóm", Jack đã phá kỷ lục của chính mình khi đạt 300.000 lượt xem công chiếu MV cùng lúc, cán mốc 1 triệu lượt xem đầu tiên sau 20 phút. MV đã giành Top 1 Trending YouTube sau 39 giờ ra mắt, thu về hơn 10 triệu lượt xem và hơn 1 triệu lượt yêu thích sau 24 giờ đầu.

Vừa qua, sau nhiều ngày 'nhá hàng', Jack cũng đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên 'LAYLALAY' đúng dịp sinh nhật lần thứ 24, như một món quà mà nam ca sĩ sinh năm 1997 muốn gửi tặng người hâm mộ.

 

‘LAYLALAY’ được sáng tác bởi Jack, hợp tác cùng nhà sản xuất âm nhạc DTAP và W/n mang âm hưởng EDM pha trộn hip-hop hơi hướng một ca khúc mùa hè sôi động. 'LAYLALAY' là một thử nghiệm hoàn toàn mới của Jack trong âm nhạc so với những ca khúc từng phát hành trước đó khi nam ca sĩ tiết chế đến mức tối đa lối hát "luyến láy" đặc trưng. Phần âm nhạc cũng sử dụng hoàn toàn âm hưởng nhạc điện tử hiện đại chứ không pha trộn nét Á Đông như trước.

Phần MV mang màu sắc xuyên không kì ảo do Đinh Hà Uyên Thư - đạo diễn đứng sau nhiều MV trăm triệu view ở Vpop đảm nhận. Xuyên suốt 'LAYLALAY' kể về câu chuyện tình xuyên kiếp đầy lãng mạn giữa một chàng trai và một cô gái. Ở thời La Mã cổ đại, Jack vào vai một vị thủ lĩnh mạnh mẽ và được dân chúng yêu mến vì tấm lòng tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người. Khi làm một ma cà rồng lành tính giữa nhân gian, Jack đem lòng yêu sâu đậm một cô gái. Nhưng cùng cô gái mình yêu trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc được không lâu, một cận vệ trong vai phản diện đã phát hiện ra anh chàng là ma cà rồng và lên kế hoạch vạch trần thân phận của Jack. Cuối cùng, Jack đã chọn chia lìa với người mình yêu và hi sinh dưới mũi tên của cận vệ để kết thúc kiếp sống thời cổ đại.

 

Với một sản phẩm được đầu tư và hơn hết là luôn có được sự ủng hộ nhiệt tình từ lượng fan hùng hậu, ‘LAYLALAY’ đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Cụ thể, tính đến hiện tại sau gần 1 tuần phát hành, MV này đã có hơn 17 triệu lượt xem, kèm theo đó là thành tích top 1 trending tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng giúp Jack đạt được một số con số ấn tượng như Top 1 Itune chỉ sau 1 giờ, top 1 Twitter sau 1 giờ, top 35 trending thế giới…

Nhờ thế mà mới đây, kênh YouTube của Jack cũng đạt kỷ lục giành nút vàng YouTube nhanh nhất Việt Nam, nằm trong Top 31 kênh YouTube có số lượng người đăng ký nhanh nhất toàn cầu.

‘LAYLALAY’ đã chính thức có mặt trên Meclip.vn và chờ đợi xác lập những kỷ lục mới của JACK. Thuê bao VinaPhone soạn tin M gửi 9488, đăng ký dịch vụ MeClip để không bỏ lỡ những MV ca nhạc mới nhất của JACK cũng như những nghệ sĩ nổi tiếng khác. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/4/2021, khi đăng ký lần đầu tiên gói Ngày dịch vụ MeClip và duy trì liên tục trong 7 ngày, khách hàng sẽ được cộng ngay 10.000 đồng vào tài khoản chính.

Truy cập http://meclip.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT-Media (VNPT VAS)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved