08:27, 23/05/2023

VNPT ký thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tỉnh Bắc Ninh

Sáng ngày 17/5/2023 tại Hội trường TTKD đã diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm Kinh doanh VNPT Bắc Ninh với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi nhánh Bắc Ninh.

 

Tại lễ ký Lãnh đạo hai bên đã thống nhất hợp tác được thực hiện trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi và tận dụng được lợi thế, kinh nghiệm và nguồn lực của hai bên trong các lĩnh vực kinh doanh. TTKD VNPT - Bắc Ninh cung cấp các dịch vụ với mức giá cạnh tranh, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, độ an toàn, thời gian thiết lập, khôi phục và hỗ trợ kỹ thuật, Dịch vụ truyền dẫn sử dụng kênh truyền số liệu, Internet…

Dịch vụ hóa đơn điện tử, Dịch vụ Chữ ký số VNPT – CA (thực hiện tích hợp VNPT - CA vào các ứng dụng Homebanking, Mobile banking và các giao dịch trực tuyến của VietinBank để xác thực và bảo mật các giao dịch). Dịch vụ VNPT Tracking dùng để quản lý, giám sát các xe chở tiền của VIETINBANK. Dịch vụ thuê hạ tầng cơ sở dữ liệu. Các dịch vụ di động, giá trị gia tăng của VinaPhone như các thuê bao di động trả sau, thuê bao di động chuyển mạng giữ số thành công tới mạng VinaPhone, các gói cước data, SMS, Dịch vụ băng rộng cố định ưu đãi dành cho CBCNV của Viettin Bank, Các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin mới mà VNPT sẽ triển khai phù hợp với nhu cầu của VIETINBANK. TTKD VNPT - Bắc Ninh ưu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng tài chính hiện đại do VietinBank Bắc Ninh cung cấp, đáp ứng nhu cầu hoạt động, quản lý của TTKD VNPT – Bắc Ninh.

 

Tại buổi lễ Giám đốc Trung tâm Kinh doanh tin tưởng vào sự hợp tác, cùng nỗ lực của hai bên sẽ mang lại hiệu quả và đóng góp vào sự phát triển bền vững của hai đơn vị, đồng thời mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

VNPT
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved