08:55, 22/05/2023

Những gói cước Internet cáp quang VNPT có wifi mesh

Khi lắp Internet tại gia đình có nhiều phòng hoặc có diện tích rộng, bạn sẽ nghĩ đến việc tìm gói cước có thể đáp ứng được nhu cầu phủ sóng rộng và khỏe, đảm bảo tốc độ cho cả gia đình học tập và làm việc. VNPT đã đưa ra nhiều gói cước có wifi mesh để bạn lựa chọn.

Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn để đăng ký hoặc nâng cấp gói cước Internet cho phù hợp.

Wifi mesh là gì?

Wifi mesh là bộ thu phát Wi-Fi hiệu suất cao có chức năng tạo ra một mạng không dây cục bộ nhằm chia sẻ kết nối internet tốc độ cao cho thiết bị người dùng.

VNPT đã ra mắt rất nhiều sản phẩm thiết bị Wifi Mesh, Thiết bị có khả năng hoạt động như một bộ định tuyến cung cấp kết nối WiFi. Đặc biệt với chức năng Mesh, thiết bị dễ dàng thiết lập mở rộng vùng phủ WiFi, tạo trải nghiệm xuyên suốt, chất lượng cao.

 


Thiết bị wifi thông minh iGate EW12ST - một trong số những bộ thu phát Wi-Fi hiệu suất cao giúp người dùng trải nghiệm kết nối chạm đỉnh
Các gói cước internet VNPT có wifi mesh

Nếu bạn ở Hà Nội, đang cần tìm gói Internet để sử dụng, có thể lựa chọn các gói cước sau:

 

Các gói cước combo internet truyền hình VNPT có wifi mesh

Khi công nghệ ngày càng phát triển, dịch vụ truyền hình giải trí có trả phí thì gói cước combo internet truyền hình sẽ tiết kiệm hơn với mọi gia đình. Với truyền hình MyTV, 1 tài khoản của bạn có thể đăng nhập trên tối đa 5 thiết bị và xem đồng thời trên 2 thiết bị.

 

Gói cước combo internet truyền hình VNPT có wifi mesh dành cho Smart TV
 

 

Gói cước combo internet truyền hình VNPT có wifi mesh dành cho TV thường

Các gói cước combo Internet truyền hình VNPT và ưu đãi data thoại cho di động

Nếu có nhiều thành viên cùng sử dụng điện thoại di động VinaPhone thì đây sẽ là gói cước có nhiều ưu đãi nhất bởi đã tích hợp nhiều dịch vụ, bạn sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian khi sử dụng gói cước này bởi thay vì thanh toán 3 hóa đơn cho 3 dịch vụ khác nhau là Internet, truyền hình và di động thì giờ đây bạn chỉ cần thanh toán trên 1 hóa đơn. Các thuê bao trong nhóm có thể gọi cho nhau hoàn toàn miễn phí và còn có thể chia sẻ gói data sử dụng trong tháng. 

 

 

 

Nếu bạn đang sử dụng Internet VNPT và cần mua thêm thiết bị wifi mesh để nâng tốc độ, đảm bảo cho việc sử dụng mạng của cả gia đình, bạn chỉ cần gọi tổng đài 18001166 nhánh 2 từ 7h đến 21h hàng ngày để được tư vấn và tiếp nhận yêu cầu.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved