09:40, 24/05/2023

VNPT ký kết TTHT toàn diện giai đoạn 2023-2027 với Thành đoàn Hải Phòng

Chiều ngày 22/5, cùng với Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh diễn ra tại Hà Nội, tại Tp. Hải Phòng cũng đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực VT-CNTT và truyền thông giai đoạn 2023-2027 giữa VNPT địa bàn và Thành đoàn Hải Phòng.


 

Thỏa thuận hợp tác giữa VNPT Hải Phòng và Thành đoàn Hải Phòng là cơ sở quan trọng để 2 đơn vị tiếp tục phối hợp toàn diện, chặt chẽ hơn, phát huy những kết quả mà 2 bên đã triển khai trong quá trình hợp tác trước đó – với nhiều dự án và hạng mục đã và đang thực hiện.
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Giám đốc VNPT Hải Phòng Nguyễn Hải Anh Bí thư Thành đoàn Hải Phòng Vương Toàn Thu Thủy đánh giá cao những kết quả đã đạt được từ hợp tác giữa VNPT Hải Phòng và Thành đoàn Hải Phòng trong thời gian qua; đồng thời mong muốn tiếp sau đây, 2 đơn vị sẽ có nhiều hơn nữa các chương trình phối hợp triển khai hiệu quả, thiết thực; phát huy tối đa thế mạnh của mỗi bên để huy động được nguồn lực tổng hợp hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ, nâng cao hiệu quả hoạt động cũng như góp phần mang lại lợi ích chung cho xã hội, cho sự phát triển toàn diện của Thành phố Cảng./.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved