08:37, 14/11/2022

VNPT ký kết TTHT toàn diện về tài chính số và chuyển đổi số với VietinBank Thành phố Hải Phòng

Ngày 10/11/2022 tại Hải Phòng, VNPT địa bàn vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với VietinBank Hải Phòng về VT-CNTT và đặc biệt phát triển các mảng: Tài chính số, Chuyển đổi số.

 

Theo nội dung ký kết, VNPT địa bàn và VietinBank xây dựng mối quan hệ cùng đồng hành phát triển; mang đến những tiện tích văn minh, thuận lợi  hơn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của cả 2 bên. 
Thời gian qua, VNPT Hải Phòng đã đóng góp vào nhiều dự án chuyển đổi số tại Thành phố - với uy tín và vị thế là nhà mạng số 1 cung cấp dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn và được nhiều khách hàng tổ chức - doanh nghiệp lớn tin chọn. VNPT Hải Phòng cam kết sẽ hỗ trợ VietinBank Hải Phòng mở rộng quy mô và các lĩnh vực hoạt động, tạo dựng các nền tảng dịch vụ số ấn tượng đối với khách hàng, giúp Ngân hàng tiếp tục phát triển thị phần mạnh hơn, tăng tính cạnh tranh trên địa bàn, trở thành ngân hàng ứng dụng công nghệ số uy tín nhất tại Hải Phòng.
Với thế mạnh là một trong những chi nhánh tiên phong, phát triển đi đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trên địa bàn Thành phố, Vietinbank Hải Phòng đánh giá cao và mong muốn được hợp tác sâu rộng với VNPT Hải Phòng; đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ tối đa để VNPT Thành phố tiếp tục nâng cao uy tín, thương hiệu trên thị trường và thực hiện mục tiêu đi đầu về lĩnh vực chuyển đổi số, chiếm lĩnh thị trường trên địa bàn Hải Phòng./.

VNPT
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved