16:32, 11/11/2022

Tập đoàn VNPT có nhiều giải pháp giúp doanh nghiệp SME chuyển đổi số thành công

Ngày 9/11, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tập đoàn Meta tổ chức Diễn đàn "Đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa trong chuyển đổi số". Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Tô Dũng Thái đã dự và chia sẻ nhiều thông tin hữu ích giúp doanh nghiệp SME chuyển đổi số thành công.

Cụ thể, trong phiên thảo luận Chuyên đề 1: “Các giải pháp toàn diện về đổi mới, sáng tạo và chuyển đổi số cho DNNVV”, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Tô Dũng Thái cho biết, Tập đoàn đã thiết kế một nền tảng tích hợp tất cả về quản trị doanh nghiệp với tên gọi “One SME”, để phục vụ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

 

Với định vị là nhà cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp chuyển đổi số, VNPT đã, đang tiếp tục tái cấu trúc các sản phẩm dịch vụ hiện hữu, phát triển thêm các sản phẩm dịch vụ mới tương ứng với 04 trụ cột chuyển đổi số của doanh nghiệp SME để đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp SME. Các bộ giải pháp này đã được phát triển và triển khai theo mô hình hạ tầng, phần mềm dưới dạng dịch vụ (XaaS – anything as a service),  sẽ giúp doanh nghiệp thuận tiện trong đăng ký, ứng dụng ngay vào doanh nghiệp của mình.

“Lâu nay các ứng dụng ứng dụng chuyển đổi số hầu hết là phần mềm riêng lẻ, theo từng nghiệp vụ của các phòng ban trong doanh nghiệp mà ít có sự liên thông kết nối giữa các ứng dụng. Do đó, VNPT đã tập trung và đầu tư nền tảng chuyển đổi số dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (oneSME.vn) giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tham khảo các sản phẩm dịch vụ phục vụ cho chuyển đổi số, dễ dàng đăng ký, sử dụng, thanh toán hoàn toàn trên môi trường trực tuyến. Hiện người dùng có thể truy cập các tiện ích, dịch vụ trên một nền tảng hợp nhất là oneSME. Bên cạnh đó, VNPT cũng đang gấp rút hoàn thành các công cụ, công nghệ bổ sung (API Gateways, Master Data, App Builder) sẽ giúp cho doanh nghiệp SME có thể dễ dàng liên kết, tích hợp các ứng dụng và dữ liệu theo mô hình và nghiệp vụ kinh doanh của chính doanh nghiệp”, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Tô Dũng Thái chia sẻ.

 

Là doanh nghiệp công nghệ số hàng đầu quốc gia, VNPT có nhiều chương trình đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng phát triển. Hiện, các chương trình ưu đãi hiện có của VNPT rất đa dạng về hình thức ưu đãi chính sách giá cước, khuyến mãi hoàn tiền, quay số trúng thưởng, Voucher cho từng đối tượng khách hàng,... Tùy từng giai đoạn, tùy thời điểm và định hướng của Chính phủ cũng như VNPT, VNPT xây dựng chương trình ưu đãi khác nhau nhằm đồng hành cùng các Bộ, Ngành và Hiệp hội và tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp mà luôn lấy doanh nghiệp là trung tâm. Hiện nay, doanh nghiệp giao dịch trên môi trường trực tuyến, VNPT đang triển khai chương trình khuyến mại 20% cho các dịch vụ thiết yếu với doanh nghiệp SME: Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Bảo hiểm xã hội và đặc biệt là chương trình khuyến mại 3 tháng miễn phí với khách hàng đăng ký mới dịch vụ VNPT SmartCA, và nhiều ứng dụng phần mềm dùng thử giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp chuyển đổi số ngay từ khi bắt đầu khởi sự kinh doanh.

Hy vọng những giải pháp của VNPT sẽ giúp các doanh nghiệp SME đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số, nâng cao năng suất và hiệu suất hoạt động trong thời gian tới.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved