08:25, 14/11/2022

Tổng Giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm tham dự "Ngày chuyển đổi số tỉnh Đắk Nông năm 2022"

Ngày 11/11/2022 UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức "Ngày chuyển đổi số tỉnh Đắk Nông năm 2022". Tham dự có Ông Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Về phía Tập đoàn VNPT có ông Huỳnh Quang Liêm – Tổng Giám đốc Tập đoàn.  

 

Đây là lần đầu tiên, Đắk Nông tổ chức sự kiện Ngày Chuyển đổi số của tỉnh. Ngoài việc đánh giá 01 năm trong công tác chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh, còn thể hiện quyết tâm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân tỉnh Đắk Nông trong công cuộc chuyển đổi số.

Sau một năm quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, cơ sở hạ tầng thông tin và truyền thông được tăng cường đầu tư và hoạt động ổn định, hiệu quả; các hệ thống thông tin quan trọng được triển khai đồng bộ, kết nối liên thông 4 cấp và đặc biệt là hoàn thành việc xây dựng Trung tâm giám sát điều hành đô thị thông minh cấp tỉnh…

 

Phát biểu tại hội nghị Tổng Giám đốc Tập đoàn Huỳnh Quang Liêm cho biết, với mong muốn được hợp tác lâu dài và sâu rộng với tỉnh nhà, Tập đoàn VNPT cam kết nguồn lực trong triển khai toàn diện hơn nữa các giải pháp về chính quyền số, thúc đẩy phát triển kinh tế số, xã hội số phù hợp với thực tiễn và yêu cầu của tỉnh Đắk Nông. Tập đoàn VNPT sẽ tiếp tục huy động đội ngũ chuyên gia tốt nhất tham gia thực hiện thắng lợi thỏa thuận hợp tác với UBND tỉnh cũng như những nhiệm vụ chuyển đổi số. Đồng thời, Tập đoàn cũng sẽ ưu tiên giới thiệu và triển khai các dịch vụ, sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số, công nghệ số tiên tiến nhất trong quá trình triển khai chuyển đổi số, đảm bảo bám sát kế hoạch chuyển đổi số cũng như định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

 

Cũng trong sáng nay UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp với Tập đoàn tổ chức Khai trương Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh (IOC). Trung tâm IOC Đắk Nông gồm 7 phân hệ được đặt tại Tòa nhà Văn phòng UBND tỉnh và Trung tâm CNTT-TT. Trung tâm được ứng dụng trên nền tảng di động, được UBND tỉnh tích hợp, cung cấp các dịch vụ đô thị thông minh.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved