08:18, 09/11/2022

“VinaPhone kết nối yêu thương - Đông ấm cho em” tại Kim Bôi, Hòa Bình

Chương trình thiện nguyện “VinaPhone kết nối yêu thương- Đông ấm cho em” được Tổng Công ty (TCT) VNPT VinaPhone phát động nhằm tạo thêm những sân chơi bổ ích, hỗ trợ thiết thực cho trẻ em nghèo tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn. Chương trình đang được lan tỏa với nhiều hoạt động ý nghĩa, phát huy mạnh mẽ tinh thần vì cộng đồng của người VNPT.

Chương trình vừa được triển khai trong 2 ngày 6-7/11/2022 tại huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, mở đầu cho chuỗi các hành động kết nối yêu thương của VNPT VinaPhone đối với các mầm non đất nước.

 

Cụ thể, trong ngày 6/11/2022 Đoàn thanh niên TCT VNPT VinaPhone và Đoàn thanh niên Cụm thi đua số 1 Công an tỉnh Hòa Bình đã khởi công đổ bê tông làm sân bóng chuyền cho các em học sinh tại xóm Suối Rèo và trao tặng khu vui chơi trẻ em tại nhà văn hóa xã Vĩnh Tiến, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

 

Cũng trong buổi trao tặng khu vui chơi cho trẻ em tại Nhà văn hóa xã Vĩnh Tiến, đại diện TCT VNPT VinaPhone đã trao tặng 50 suất quà gồm áo ấm, bánh kẹo và sách vở cho các em học sinh trên địa bàn.

 

Ngày 07/11, TCT VNPT VinaPhone tiếp tục trao tặng 731 suất quà gồm quần áo ấm mới, bánh kẹo, sữa cho 731 em học sinh tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Nuông Dăm, huyện Kim bôi, tỉnh Hòa Bình. Được biết, đây là một trong những xã rất khó khăn của Huyện với số hộ nghèo chiếm tới 16%, điều kiện sinh hoạt, học tập của trẻ em vẫn còn rất hạn chế.

 

Với tổng số tiền 160 triệu đồng nhận được từ đóng góp của cán bộ nhân viên TCT VNPT VinaPhone, chương trình “VinaPhone kết nối yêu thương – Đông ấm cho em” đã góp phần lan tỏa những nghĩa cử đẹp, giúp vợi bớt phần nào những khó khăn của các gia đình, các em học sinh nghèo huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình trên hành trình kiến tạo tương lai. Thông qua chương trình, góp phần nêu cao tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình, sẻ chia của người VNPT và trách nhiệm xã hội của VNPT VinaPhone với cộng đồng. Được biết, trong thời gian tới, Chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại nhiều địa bàn khó khăn khác trong cả nước.

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đoàn TCT VNPT VinaPhone đã phối hợp Đoàn thanh niên Cụm thi đua số 1 Công an tỉnh Hòa Bình tổ chức Chương trình ra quân tình nguyện mùa đông năm 2022, xuân tình nguyện năm 2023. Chương trình nhằm tạo đợt thi đua sôi nổi của thanh niên bằng những hành động, công trình, phần việc cụ thể chào mừng thành công Đại hội Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved