10:31, 01/11/2022

"Mẹ Rơm" - bộ phim ấn tượng về đề tài gia đình lên sóng trên MobileTV từ 2/11

"Mẹ Rơm" xoay quanh nhân vật chính là người mẹ nghèo tần tảo cùng cuộc sống nhiều sóng gió bên các con. Các nhân vật trong phim có cuộc sống rất chân chất và mộc mạc. Bối cảnh của bộ phim chủ yếu được quay tại Phan Rang (Ninh Thuận) với thiên nhiên yên bình, thơ mộng. "Mẹ Rơm" gồm 52 tập, sẽ lên sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 2/11/2022.

 

Mẹ rơm, bộ phim của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Phương Điền nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thái Hòa, Hồng Loan, Cao Thái Hà, Huy Khánh, Ngọc Lan, Vũ Ngọc Ánh, Lily Chen, Quốc Tân, Thành Khôn, Thanh Hiền, Phi Điểu…
Phim là câu chuyện về Mô "gù" (Thái Hòa), một người đàn ông nghèo khổ, mồ côi với hình dạng bề ngoài xấu xí. Mô âm thầm yêu cô gái cùng làng tên Loan (Huỳnh Hồng Loan). Loan khờ khạo bị lừa tình dẫn đến có thai. Ngày Loan sinh con chỉ có mình Mô giúp đỡ. Loan mất tích sau khi sinh khiến bà Lành – mẹ của Loan và Khoản đau buồn mà không qua khỏi.
Xuân – vợ Khoản xui chồng đem đứa bé Loan vừa sinh ra bắt Mô "gù" phải nhận mà nuôi. Khoản làm theo lời vợ… Tình thế nghiệt ngã khi phải đối diện với một sinh linh bé nhỏ ấy đã khiến Mô không thể từ chối. Anh đặt tên bé là Hạt Dẻ. Mô ‘gù’ trở thành người cha bất đắc dĩ.
Kẻ chưa bao giờ được yêu thương, chưa biết thế nào là tình thân như Mô "gù" bây giờ lại là người phải biết cách yêu thương và chăm sóc một hình hài bé nhỏ. Cũng chính từ đây, Mô "gù" lại cảm thấy anh thật sự có một cuộc sống ý nghĩa, khi biết yêu thương và được nhận yêu thương. Cùng với sự giúp đỡ của Hồng (Ngọc Lan) – hàng xóm của Mô "gù", một "gái làng chơi hết thời", Mô "gù" đã dần biết chăm sóc con gái mình.
Mô "gù" và Hồng, 2 con người cùng khổ tìm thấy sự đồng cảm và sẻ chia. Nhưng sóng gió tiếp tục ập đến với Mô "gù", Khoản nhân danh người thân đòi quyền nuôi Hạt Dẻ bởi thù ghét Mô "gù". Mô "gù" tiếp tục phải đối diện với những sự nghiệt ngã và bất công của đời mình.
Mẹ rơm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Thuê bao Vinaphone có thể xem bộ phim bằng cách soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV1 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

VNPT -VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved