09:48, 02/11/2022

VNPT trao tặng món quà ý nghĩa đến bà con xã nghèo tại Lạng Sơn

Cũng là tặng quà trong thực hiện công tác chính sách cho chính quyền và người dân địa phương, song món quà mà đội ngũ CBCNV, người lao động của Trung tâm Kinh doanh tại VNPT địa bàn tỉnh Lạng Sơn gửi đến cho xã nghèo Hòa Lạc, huyện Hữu Lũng rất ý nghĩa, chứa đựng tình cảm cũng như nghĩa tình của Tập đoàn VNPT đã triển khai tại nhiều tỉnh, thành phố trong những năm qua.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hoạt động an sinh xã hội thường xuyên, ngày 31/10/2022, đại diện lãnh đạo chuyên môn và công đoàn TTKD VNPT Lạng Sơn đã đến trao tặng hàng chục chiếc ghế cho UBND xã Hòa Lạc ở huyện Hữu Lũng để phục vụ cho công tác của địa phương. Đây là một trong các xã vẫn còn thiếu thốn, còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất.

 

Thay cho những chiếc ghế "cọc cạch" đã hư hỏng và còn thiếu nhiều mỗi khi người dân đến họp và làm việc, những chiếc ghế mới tinh, đồng màu đã được trang bị cho hội trường của Nhà văn hóa UBND xã Hòa Lạc.

Việc hỗ trợ cơ sở vật chất này cho Nhà văn hóa xã trên địa bàn là hoạt động ý nghĩa trong việc góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; đồng thời thể hiện sự quan tâm của VNPT tới chính quyền và người dân địa phương.

Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động thiết thực, cùng tỉnh nhà thực hiện tốt công tác giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved