10:22, 01/11/2022

Gương mặt thân quen 2022 trở lại trên MobileTV với phiên bản song ca

Không ngừng đổi mới nhưng vẫn giữ được "chất riêng", năm nay Gương Mặt Thân Quen với phiên bản song ca sẽ mang đến nhiều điều thú vị bất ngờ. Chương trình trở lại với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Đại Nghĩa, Hoà Minzy làm giám khảo cùng với host là Long Chun. Gương Mặt Thân Quen 2022 sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 05/11/2022.

 

 

Trở lại mùa thứ 10, Gương mặt thân quen phiên bản song ca năm nay sẽ mang đến sân chơi bùng nổ cho cả các tài năng nhí và những nghệ sĩ đã có kinh nghiệm sân khấu muốn "cháy" hết mình vì đam mê. Sự phối hợp của team "tí hon" học làm người lớn và những vị huấn luyện viên mong muốn được "thu bé lại" sẽ đem đến nhiều màu sắc độc - lạ cho phiên bản năm 2022. Chương trình sẽ là cuộc tranh tài giữa 6 cặp đấu: Quốc Bảo - Trần Sỹ Luân; Kim Thành TDA - Nguyễn Gia Như; Trịnh Tú Trung - Bùi Lý Bảo Ngọc; Phạm Lịch - Nguyễn Ngọc Khánh Chi; Phượng Vũ - Đặng Khả Hân; Đặng Thái Bình - Phạm Nam Phong. Với những màu sắc đa dạng và cá tính đặc biệt, 6 cặp đấu chắc chắn sẽ mang đến các màn tranh tài mãn nhãn, đầy "máu lửa" và sâu sắc.
Với phiên bản song ca hoàn toàn mới, 1 đội chơi sẽ bao gồm 2 người. Trong đó, 6 mentor là những nghệ sĩ đã có kinh nghiệm, hỗ trợ dẫn dắt 6 thí sinh nhí để tiết mục màn hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới thêm bùng nổ, khiến khán giả phải "ú oà".
Đặc biệt, phiên bản song ca năm nay sẽ xuất hiện 4 Căn phòng cảm xúc, nơi chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc của các thí sinh, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình. Ngoài những thử thách hóa thân, các thí sinh nhí còn thực hiện những thử thách ngoài lề cực thú vị. Hãy cùng chờ đợi nhé!
Thuê bao VinaPhone có thể xem Gương mặt thân quen 2022 trên MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV3 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


Nguyễn Hương VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved