09:30, 15/06/2022

Tính năng ưu việt của dịch vụ chặn website xấu độc GreenNet

Cam kết mang đến cho khách hàng một môi trường Internet an toàn và lành mạnh, GreenNet có nhiều tính năng ưu việt với bộ lọc ngăn chặn đến hơn 9 triệu web không lành mạnh trên toàn thế giới;  Quản lý lịch sử một cách dễ dàng; Quản lý từ xa bằng việc cài đặt thời gian sử dụng dịch vụ. Giải pháp hữu hiệu trong việc quản lý con trẻ…

 

Gói dịch vụ ngăn chặn web không lành mạnh với tên gọi GREENNET dành cho cá nhân và hộ gia được hợp tác và phát triển bởi VNPT VinaPhone và Công ty CP Plantynet Việt Nam ra mắt tháng 8/2021 được đánh giá cao bởi những tiện ích đem lại cho người dùng.

Greennet là dịch vụ rất hữu ích trong việc ngăn chặn tự động đến 99% các trang web đen, web không lành manh như: sex, bạo lực, ma túy, cờ bạc … giúp các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các em đang trong độ tuổi mới lớn sử dụng internet một cách an toàn, lành mạnh, không bị ảnh hưởng xấu về tâm sinh lý do các trang web độc hại mang lại.

Đồng thời bảo vệ tất cả các thiết bị điện tử tránh khỏi các virus, mã lạ, mã độc xâm nhập từ các trang web đen mà khi truy cập  vào người truy cập sẽ dễ dàng bị mất thông tin và các tài khoản cá nhân.

Trên thế giới, nhiều quốc gia, chính phủ nhận thấy rằng Internet chính là tương lai và đưa ra nhiều chính sách để hỗ trợ phát triển Internet, Tuy nhiên cùng với sự phát triển bùng nổ của thời đại internet thì các trang web không lành mạnh cũng phát triển một cách nhanh chóng, không thể kiểm soát. Đây là vấn đề lớn đối với giáo dục trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên, vì chúng dễ dàng bị ảnh hưởng bởi các nội dung không chọn lọc.

Tại Việt Nam, ngày 01/06/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ra Quyết định 830/QĐ-TTg -Chương trình Bảo vệ và hỗ trợ trẻ em trên môi trường mạng internet 2021-2025. Việc ban hành và thực hiện quyết định này sẽ tăng cường hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em, thể hiện sự quyết tâm của Chính phủ trong việc xây dựng một môi trường mạng an toàn, lành mạnh cho trẻ em thỏa sức sáng tạo. Đây là chương trình thật sự cần thiết  bởi Việt Nam là  quốc gia nằm trong top 20 quốc gia có tỷ lệ người sử dụng internet cao nhất thế giới và là quốc gia với dân số trẻ.

GREENNET có nhiều tính năng ưu việt:

- Giao diện tiếng Việt, dễ hiểu, dễ sử dụng.

- Không cần cài đặt

- Cập nhật tự động các cơ sở dữ liệu.

- Có bộ lọc ngăn chặn đến hơn 9 triệu web không lành mạnh trên toàn thế giới.

- Quản lý lịch sử một cách dễ dàng.

- Quản lý từ xa bằng việc cài đặt thời gian sử dụng dịch vụ. Giải pháp hữu hiệu trong việc quản lý con trẻ.

GreenNet cam kết mang đến cho khách hàng một môi trường Internet an toàn và lành mạnh.

Thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng truy cập website: https://greennet.net.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 18001166 (nhánh số 2) để được hỗ trợ.

 

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved