09:10, 12/01/2022

Nam Định tăng cường phát triển dịch vụ Mobile Money

Để triển khai hiệu quả dịch vụ Mobile Money, ngoài việc tập huấn kiến thức về dịch vụ cho CBNV, TTKD Nam Định chú trọng tập trung nguồn lực, thành lập tổ chuyên trách Mobile Money. Trong đợt đầu ra quân, TTKD triển khai phát triển điểm chấp nhận thanh toán tại địa bàn thành phố và huyện Hải Hậu.

 

Anh chị em trong tổ triển khai đã không ngại khó, sẵn sàng kiên trì tư vấn cho khách hàng. Dù là ngày cuối tuần thứ 7 hay chủ nhật vẫn xuống đường nhiệt tình, miệt mài với nhiệm vụ và mục tiêu được giao hàng ngày.

Mobile money là dịch vụ thanh toán bằng tài khoản viễn thông dành cho các thuê bao VinaPhone, do Tập đoàn cung cấp. Hiện tại, dịch vụ này đang được các TTKD VNPT tỉnh/tp triển khai tới người tiêu dùng.

 

Ưu điểm của dịch vụ mobile money:
- Cách đăng ký và sử dụng đơn giản: Người dùng có thể thực hiện đăng ký, nạp tiền, chuyển tiền, rút tiền tại các điểm giao dịch của nhà mạng có nhân viên hướng dẫn hoặc ngay trên điện thoại.

 

- Thực hiện trên mọi thiết bị di động: Mobile money cho phép thực hiện trên mọi loại điện thoại di động, không bắt buộc điện thoại thông minh. Nhờ đó, những người dân nghèo ở vùng sâu vùng xa có thể sử dụng dịch vụ thanh toán số này bằng điện thoại di động của họ.

- Không yêu cầu liên kết ngân hàng: Người dân không cần phải đăng ký tài khoản ngân hàng vẫn có thể sử dụng được dịch vụ mobile money.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved