10:51, 11/01/2022

Ưu đãi gói cước VinaPhone và DigiLife trên VNPT Pay

VNPT Pay triển khai chương trình “Ưu đãi gói cước VinaPhone và DigiLife” từ 14/1/2022 - 28/2/2022 trên phạm vi toàn quốc cho khách hàng có tài khoản ví VNPT Pay liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money.

 

Điều kiện nhận ưu đãi:
- Đối với gói cước VinaPhone: Khách hàng là thuê bao VinaPhone thanh toán thành công gói cước VinaPhone cho chính số điện thoại dùng để thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money.
- Đối với gói cước DigiLife: Khách hàng là thuê bao VinaPhone hoặc ngoại mạng thanh toán thành công gói cước DigiLife bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money trên ứng dụng VNPT Pay, gồm các gói:

TÊN GÓI CHU KỲ GIÁ GÓI ( gồm VAT)
DIGI129 30 ngày 129.000đ/1 tháng
6DIGI129 180 ngày 645.000đ/6 tháng
12DIGI129 360 ngày 1.290.000đ/1 năm
DIGI249 30 ngày 249.000đ/1 tháng
6DIGI249 180 ngày 1.245.000đ/6 tháng
12DIGI249 360 ngày 2.490.000đ/1 năm

*) Không bắt buộc mua gói DigiLife cho chính mình. Áp dụng cho cả giao dịch đăng ký và gia hạn.
(**) Khách hàng thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay cần duy trì liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán.
 Hình thức ưu đãi:
Hoàn tiền 50% giá trị gói cước, tối đa 50.000đ/giao dịch vào tài khoản ví VNPT Pay.
Quy định chung của chương trình:
- Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ được nhận 01 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 48h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình.
- Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn theo đơn vị nghìn đồng:
     < 500đ: làm tròn về 0đ;
     ≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
- Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
- Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
- VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại. 
- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
 Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 3).

 

VNPT Pay

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved