15:58, 11/01/2022

VNPT trao tặng 5.000 suất quà Tết cho các hộ nghèo tỉnh Thái Bình

Ngày 7/1/2022, tỉnh ủy Thái Bình đã tổ chức khai trương phần mềm "Sổ tay Đảng viên điện tử" tỉnh Thái Bình, Tại buổi lễ, Tập đoàn VNPT trao tặng 5.000 suất quà Tết cho hộ nghèo.

Về dự buổi lễ khai trương có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh, các tổ chức ban ngành đoàn thể và một số doanh nghiệp tiêu biểu trong đó có VNPT trên địa bàn.

 

Thay mặt Tập đoàn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái trao tặng 5.000 suất quà tết
 

Ngoài các nội dung chính giới thiệu các tính năng tiện ích, tiện lợi của phần mềm; việc cài đặt sử dụng phần mềm trên điện thoại thông minh dễ dàng, thuận tiện đã được cán bộ đảng viên tổ chức cơ sở thực hiện mang lại hiệu quả sử dụng thì nhân dịp chương trình tổ chức cũng tại thời điểm chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, ông Tô Dũng Thái - Chủ tịch Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã trao tặng 5.000 xuất quà với tổng giá trị 2,5 tỷ đồng cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa của VNPT trong thời điểm kinh tế vẫn còn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Những suất quà của Tập đoàn VNPT sẽ được UBND tỉnh Thái Bình chuyển tới từng hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn để cùng hỗ trợ, sẻ chia và động viên thêm tinh thần góp phần giúp các hộ gia đình đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi và trọn vẹn hơn.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved