13:57, 22/11/2021

Cơ hội thêm nhiều nhân lực trẻ tài năng và nhiệt huyết với VNPT TAMS

Ứng dụng số hóa trong khâu tuyển dụng chính là một trong những giải pháp giúp Tập đoàn VNPT tiếp cận ứng viên, sàng lọc hồ sơ và tiến hành các bước thi tuyển, quản trị nhân lực thông qua giải pháp quản trị tài năng VNPT TAMS (VNPT Talent Acquisition Manager system).

Giải pháp quản trị tài năng VNPT TAMS được VNPT xây dựng và triển khai sử dụng trực tiếp khi ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như Trí tuệ nhân tạo AI, nhận diện khuôn mặt, Blockchain để lưu trữ, xác minh dữ liệu, tích hợp họp trực tuyến để tăng cường giao tiếp và thúc đẩy năng suất lao động, kể cả trong giai đoạn dịch bệnh, giãn cách xã hội.

Ngoài các tính năng cơ bản của nghiệp vụ tuyển dụng, VNPT TAMS còn góp phần xây dựng thương hiệu tuyển dụng của VNPT, đưa cơ hội làm việc trong tập đoàn đến gần hơn với thị trường tuyển dụng từ đó hỗ trợ việc tìm kiếm và thu hút ứng viên chất lượng, góp phần nâng cao trình độ nhân lực tại VNPT. Sự xuất hiện của VNPT TAMS giúp các nhà tuyển dụng giám sát được toàn bộ quy trình thực hiện để đảm bảo được tính minh bạch trong quá trình đánh giá ứng viên.

 

Với tính năng và giá trị mang lại, VNPT TAMS là giải pháp nghiệp vụ nhân sự kết hợp với công nghệ tối ưu cho các đơn vị trong thời đại công nghệ số hiện nay, là chìa khóa quan trong trong việc thu hút và tạo nguồn lực tiềm năng chủ động phục vụ sản xuất kinh doanh cho các đơn vị trong Tập đoàn VNPT.

Giải pháp giúp đồng bộ nhận diện thương hiệu tuyển dụng VNPT, thống nhất hình ảnh chung của Tập đoàn; VNPT TAMS là phương tiện truyền thông tuyển dụng chuyên nghiệp; Thu hút, kết nối ứng viên quan tâm tới các đơn vị trong toàn Tập đoàn.

Áp dụng đồng bộ công cụ triển khai, số hóa toàn trình nghiệp vụ trên VNPT TAMS; rút ngắn thời gian tổ chức tuyển dụng tại từng đơn vị, giảm tải cho bộ phận nhân sự tại các đơn vị; chuẩn hóa đội ngũ tham gia tuyển dụng theo hướng chuyên nghiệp, tối ưu hóa nguồn lực, tiết giảm chi phí.

VNPT TAMS cũng giúp khai thác tối đa hiệu quả cơ sở dữ liệu ứng viên tập trung phù hợp với nhu cầu tuyển dụng theo từng đơn vị, tiết kiệm chi phí tuyển dụng.

Ưu điểm của VNPT TAMS là bảo mật, nhanh chóng, chính xác theo đó công tác tuyển dụng được thực hiện toàn trình và đồng nhất, rút ngắn thời gian thực hiện mà vẫn có thể kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện các bước theo quy trình một cách đầy đủ và chính xác.

Kết hợp áp dụng linh hoạt hình thức tổ chức thi tuyển tập trung trực tuyến trên TAMS kết hợp với phỏng vấn trực tuyến có thể thiết lập các cuộc họp tức thời, có thể phục vụ cho cả các cuộc họp nội bộ của Hội đồng tuyển dụng, Ban phỏng vấn và nhân sự hỗ trợ…, tiết kiệm thời gian và nguồn lực giảm thiểu chi phí tổ chức tuyển dụng.

So với sản phẩm cùng loại, hệ thống có đầy tính năng đồng bộ số hóa toàn trình nghiệp vụ tuyển dụng bắt đầu từ nhu cầu tuyển dụng … cho đến khi ứng viên được tiếp nhận đi làm chính thức. VNPT TAMS có thể tổ chức thi tuyển, phỏng vấn đánh giá ứng viên tập trung trực tuyến trên VNPT TAMS kết hợp với phỏng vấn trực tuyến có thể thiết lập các cuộc họp tức thời, trên phạm vi toàn quốc; theo dõi quản lý chất lượng tuyển dụng tại từng bước nghiệp vụ của từng hợp đồng tuyển dụng tại đơn vị.

VNPT TAMS có thể quản lý, đồng bộ tuyển dụng, sàng lọc và đánh giá hồ sơ ứng viên, kiểm tra và phỏng vấn ứng viên, kiểm tra lý lịch & tài liệu tham khảo, quản lý thư mời làm việc, giới thiệu và thử việc. Việc triển khai giải pháp này đã giúp VNTP đạt được nhiều kết quả tích cực như nhận được hơn 20.000 hồ sơ chỉ trong vòng 9 tháng, xử lý và lựa chọn hàng nghìn hồ sơ mỗi tháng, nhờ đó mà tuyển dụng thêm nhiều nhân lực chất lượng cao ngành công nghệ thông tin.  

Với VNPT TAMS, VNPT hy vọng có thể tìm kiếm thêm nhiều nhân lực trẻ tài năng và nhiệt huyết để cùng đồng hành và in dấu trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved