17:15, 19/11/2021

Nền tảng Chuyển đổi số oneSME đạt mốc 1000 khách hàng sau 90 ngày đêm chính thức hoạt động

Sau 90 ngày đi vào hoạt động chính thức, nền tảng Chuyển đổi số oneSME (https://onesme.vn) đã đạt được những kết quả ấn tượng với hơn 1000 Khách hàng đăng ký sử dụng.

Nền tảng này đóng góp cho công cuộc CĐS quốc gia, nhất là sự cần thiết, đáp ứng nhu cầu cấp bách tại các DN SME. Đồng thời, hướng đến mục tiêu kết nối và phát huy sức mạnh cộng đồng cùng xây dựng hệ sinh thái dịch vụ CĐS cho DN SME Việt Nam; đóng góp vào việc xây dựng và hình thành nền kinh tế số quốc gia.

 

OneSME cung cấp các dịch vụ được sắp xếp theo từng nhóm lĩnh vực như Viễn thông, CNTT, Quản trị DN, Giao dịch điện tử, các giải pháp chuyên ngành cho Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp, Dược phẩm, Logistic, Bán lẻ, Quản lý khách sạn…

Hiện số lượng sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng lên tới hơn 30 sản phẩm dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin được tích hợp để cung cấp cho khách hàng Doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ cá thể kinh doanh (trong đó có hơn 10 sản phẩm dịch vụ hoàn toàn được tự động hoá trong thanh toán và cung ứng dịch vụ), phát triển các dịch vụ đa kênh từ tư vấn trực tiếp, đến các kênh tư vấn thông qua trợ lý ảo AMI trên website, FB Fanpage và Zalo, kênh cộng tác viên Affiliate marketing.

Với ưu điểm quan trọng như tốc độ, đơn giản và tin cậy, nền tảng oneSME đã tạo được chỗ đứng trong tâm trí khách hàng và trong lòng đội ngũ nhân viên kinh doanh VNPT. Hiện tại 47/63 tỉnh đã có khách hàng số trên nền tảng. Toàn bộ đội ngũ kinh doanh của 63 Tỉnh/ thành phố đã được đào tạo và cung cấp tài khoản quản trị mọi giao dịch diễn ra trên địa bàn quản lý. Các hệ thống báo cáo, Dashboard hiển thị hiện đại phân tích đa chiều theo thời gian, dịch vụ.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved