17:13, 19/11/2021

Tập đoàn thiết lập cầu truyền hình và tham gia hội nghị trực tuyến tập huấn nghiệp vụ của Đảng ủy Khối DNTW

Trong 2 ngày 18-19/11/2021, Đảng ủy Khối DNTW đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cho toàn bộ các cơ sở đảng trực thuộc. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ trụ sở Đảng ủy Khối đến các điểm cầu các đơn vị.

 

Để đảm bảo chất lượng hạ tầng mạng dịch vụ cho các điểm cầu được thông suốt, từ trước đó các nhân viên kỹ thuật VNPT ở các khu vực đã rà soát đường truyền vốn đang cung cấp ổn định cho khách hàng. Đây cũng là công việc thường xuyên của anh em khối Viễn thông, và hiệu quả các đợt phục vụ nhiều hội nghị của Đảng ủy Khối DNTW trước đây đã thêm khẳng định uy tín thương hiệu mạng dịch vụ của VNPT.
Dịp này, Đảng ủy Tập đoàn và các cơ sở đảng cũng tham gia tập huấn đầy đủ 2 ngày theo chương trình của Đảng ủy Khối, tại các điểm cầu trụ sở của VNPT và VNPT-Net. Nội dung tập huấn về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng được dành chủ yếu cho các đồng chí chuyên viên về đảng trong Tập đoàn, cụ thể đó là: Quy định mới về thi hành Điều lệ đảng; Công tác quy hoạch, bổ nhiệm và giới thiệu cán bộ ứng cử; Nghiệp vụ công tác tài chính đảng; Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng…

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved