12:28, 13/09/2021

Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175 do VNPT cung cấp dịch vụ

  Sáng 10/9, lễ khai trương Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) do VNPT cung cấp dịch vụ đã được khai trương tại Tp. Hồ Chí Minh

 

Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175 nhằm giới thiệu trực tiếp tới người dân về các họat động khám, chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính, tư vấn sức khỏe, công tác tuyển dụng, đối ngoại... Đặc biệt, thông qua tổng đài giúp người bệnh tiếp cận với các dịch vụ khám, chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe được nhanh chóng, kịp thời, chính xác, nhất là các thông tin liên quan dịch COVID-19.

Được biết, để triển khai Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175, Bệnh viện đã lựa chọn VNPT là nhà cung cấp dịch vụ gồm 2 nội dung chính: Cung cấp đầu số 19001175 để người dân gọi kết nối với tổng đài đa kênh của bệnh viện; đồng thời, cung cấp dịch vụ vận hành tổng đài (VCC) là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất, giúp bệnh viện kết nối với người dân mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ này cũng hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng (qua thoại, email, live chat, SMS, facebook…) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều, cung cấp hệ thống quản lý thông tin và lịch sử cuộc gọi.

 

Bệnh viện Quân y 175 đã lựa chọn gói dịch vụ VCC Contact Center, có đầy đủ các tính năng vận hành, quản lý, tích hợp cuộc gọi và có khả năng lưu dữ liệu cuộc gọi lên đến 60 ngày cùng với rất nhiều lợi ích khi sử dụng như: Dùng số di động làm hotline, sử dụng dễ dàng mọi lúc, mọi nơi, quản lý hiệu quả, tích hợp đa dạng, tiết kiệm chi phí, dễ dàng mở rộng khi cần. Tổng đài hỗ trợ bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Bên cạnh đó, Bệnh viện đã tổ chức kiện toàn danh sách tư vấn viên với hơn 180 đồng chí, xây dựng và hoàn thiện các tài liệu huấn luyện cả chuyên môn và hành chính, tập huấn kỹ năng tư vấn, triển khai thí điểm./.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved