09:46, 10/09/2021

VNPT Pay ghi dấu ấn với những Giải thưởng danh giá

 ​​​​​​​VNPT Pay là dịch vụ tài chính số chiến lược của Tập đoàn VNPT - có tầm nhìn kết nối công nghệ số và tài chính ngân hàng, đóng góp vào chiến lược thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam.

Với sứ mệnh và kỳ vọng đó, giải pháp tài chính số -hệ sinh thái thanh toán - nền tảng thanh toán đa tiện ích VNPT Pay không chỉ đem tới lợi ích cho người dùng, khách hàng cá nhân mà còn đồng hành cùng Chính phủ thực hiện mục tiêu xây dựng tài chính toàn diện tại Việt Nam.

VNPT Pay của Tập đoàn VNPT do Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media nghiên cứu, phát triển và cung cấp đã sớm khẳng định vị thế của mình nhờ hệ sinh thái vững mạnh và ứng dụng công nghệ hiện đại trên thế giới. Không chỉ là một ví điện tử đa tiện ích, hiện giờ, VNPT Pay còn là một hệ sinh thái thanh toán số mang tính ứng dụng cao.

 

Khẳng định vị thế với hàng loạt Giải thưởng danh giá

Từ khi ra mắt người dùng Việt, VNPT Pay đã không ngừng được cải tiến, mở rộng tính năng, dịch vụ tiện ích, nhờ sự đón đầu, ứng dụng hiệu quả các công nghệ, xu thế mới hiện giờ. Với những nỗ lực đó, chỉ trong vòng hai năm 2020-2021, VNPT Pay đã là dịch vụ, giải pháp được đề cử, và vinh danh ở rất nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

Vào những ngày đầu tháng 9 này, tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2021 (Stevie Awards International Business Awards), Nền tảng thanh toán Payment Platform đã vinh dự giành giải Đồng. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực của nền tảng thanh toán VNPT khi được tích hợp vào hệ thống thanh toán trên Cổng dịch vụ Công Quốc gia với hơn 3.000 dịch vụ công cho người dân cả nước.

Trước đó, giải pháp thanh toán tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia cũng đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê năm 2021 tại hạng mục Chính phủ số.

Vào tháng 8/2021, VNPT Pay cũng vinh dự nhận giải Đồng giải thưởng Stevie Awards Asia - Pacific 2021 (Giải thưởng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương). Nền tảng thanh toán VNPT Pay là 1 trong 12 giải pháp của Tập đoàn VNPT được nhận giải thưởng danh giá, được ban tổ chức ghi nhận có đóng vai trò quan trọng trong chuyển đổi số tại Việt Nam. Đây là mục tiêu đang đặc biệt được quan tâm trong mọi lĩnh vực của kinh tế - xã hội, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid và đều mang lại hiệu quả thiết thực.

Năm 2020 cũng là năm VNPT Pay đã gặt hái được nhiều giải thưởng lớn. Tại Lễ trao giải “Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2020” (Smart City Award Vietnam) do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) tổ chức, Ngân hàng số di động (VNPT PAY) đã được vinh danh cùng 12 sản phẩm/giải pháp khác của Tập đoàn VNPT.

Tại Diễn đàn cấp cao và triển lãm quốc tế về Đô thị thông minh ASEAN (ASEAN Smart Cities Summit & Expo 2020), cùng với các giải pháp mang tính nền tảng trong triển khai một đô thị thông minh được VNPT đem tới giới thiệu, Payment Platform - nền tảng thanh toán tập trung, kết nối giữa cổng DVC Bộ/ngành/địa phương với các kênh thanh toán (Ngân hàng, cổng trung gian thanh toán…) đã giành được sự quan tâm của đông đảo đại biểu tham dự.

Tại giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020, VNPT Pay (Hệ sinh thái thanh toán số VNPT) đã vinh dự nhận Giải thưởng Giải pháp thúc đẩy tài chính toàn diện. Giải thưởng “Sản phẩm công nghệ sốMake in Viet Nam” năm 2020 cũng đã vinh danh điện tử VNPT Pay - Giải pháp thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam trong top 10 sản phẩm số Tiềm năng.

Tại Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020, VNPT Pay (Hệ sinh thái thanh toán số VNPT) đã vinh dự giành giải Đồng. Ví điện tử VNPT Pay cũng đã vinh dự giành giải Vàng - IT World Awards 2020 (Giải thưởng Công nghệ Thông tin Thế giới năm 2020). Cùng với 9 sản phẩm, giải pháp khác được vinh danh của VNPT, VNPT Pay đã góp phần đưa VNPT trở thành doanh nghiệp Việt Nam có thành tích tốt nhất tại IT World Awards 2020…

Đặc biệt, tại lễ công bố và vinh danh Top 10 DN CNTT Việt Nam 2020, Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media - Thành viên của Tập đoàn VNPT đã được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp FINTECH tiêu biểu. Sự vinh danh này một lần nữa đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực FINTECH của Tổng công ty VNPT-Media trong thời gian qua với sản phẩm Ví điện tử VNPT Pay.

Bước phát triển mới với nhận diện thương hiệu mới

Sau hơn bốn năm xây dựng và phát triển, VNPT Pay luôn đặt mục tiêu ngày càng hoàn thiện hơn, hướng tới cung cấp cho khách hàng những lợi ích toàn diện và thiết thực hơn nữa trong tương lai. Với mục tiêu đó, từ 01/9/2021, VNPT Pay chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang trên mình một diện mạo mới và sứ mệnh mới của một Dịch vụ tài chính số quốc dân.

 

Logo mới của VNPT Pay được thay đổi với thiết kế đơn giản và mang màu sắc mới mẻ, cách điệu từ biểu tượng chữ “V” - Chữ cái đầu của tên thương hiệu VNPT Pay và hình ảnh “đồng tiền vàng” -Biểu trưng cho dịch vụ tài chính. Màu sắc chủ đạo của logo gồm hai màu là màu xanh - tượng trưng cho sự an toàn, tin cậy và màu vàng - tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc, trù phú. Logo sử dụng font chữ không chân hiện đại, dày, nặng, vuốt tròn các góc để tạo ra một thông điệp mạnh mẽ, chắc chắn nhưng vẫn rất thân thiện, uyển chuyển. Sự kết hợp hài hòa, giao thoa tinh tế của màu sắc, hình khối hứa hẹn những khác biệt, bứt phá mới mạnh mẽ trong tương lai.

Trong thời gian tới, khi Mobile Money của VNPT ra mắt sẽ chính là thời điểm VNPT Pay được nối dài thêm cánh tay để tiếp cận gần nhất, phục vụ tốt nhất khách hàng trên mọi miền Tổ quốc, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo - Nơi mà ở thời điểm hiện tại, người dân ít hoặc chưa có cơ hội tiếp cận những dịch vụ tài chính. 

Tin rằng, VNPT đã từng thành công trong việc “bình dân hóa” dịch vụ viễn thông, sẽ tiếp tục thành công trong việc “bình dân hóa” dịch vụ tài chính số với VNPT Pay.

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved