15:43, 16/02/2023

Chương trình giải trí thực tế về hẹn hò "Khoảnh khắc tình yêu" lên sóng MobileTV từ 18/2/2023

"Khoảnh khắc tình yêu" là chương trình thực tế về hẹn hò, hợp tác sản xuất giữa Việt Nam và Hàn Quốc, nơi các bạn trẻ Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc tham gia để tìm thấy tình yêu của mình. 10 tập chương trình “Khoảnh khắc tình yêu” phát sóng vào 17h15 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 của Truyền hình di động MobileTV từ ngày 18/2/2023.

 

Chương trình ghi lại quá trình 4 chàng trai, 4 cô gái với những nét tính cách khác nhau, cùng sinh hoạt trong ngôi nhà chung “Romance House” trong vòng 5 ngày 4 đêm. 
Thông qua các hoạt động tại nhà chung, tính cách của từng người dần bộc lộ một cách thực tế, những chuyển biến trong tình cảm, những rung động, cạnh tranh đều được thể hiện một cách chân thực nhất, khán giả sẽ không đoán trước được cuối cùng ai sẽ thành đôi.
Bên cạnh đưa các nhân vật chung sống dưới một mái nhà, chương trình tạo cảm giác tò mò và giây phút hồi hộp đến người xem bởi những điểm khác biệt như Quy tắc “Thẻ bài thời gian” hay việc thông tin cá nhân của 8 nhân vật được bảo mật và sẽ công bố vào một thời điểm bất ngờ, qua đó thấy được những chuyển biến về cảm xúc và những xáo trộn trong tình cảm của các cặp đôi.
"Khoảnh khắc tình yêu" có sự đồng hành xuyên suốt của diễn viên, người mẫu Jun Vũ và diễn viên, người mẫu, ca sĩ Hải Nam. Đây là lần đầu tiên Jun Vũ và Hải Nam xuất hiện với vai trò người dẫn dắt trong một chương trình truyền hình. 
Họ đồng thời là người cố vấn cho các nhân vật, góp phần thay đổi cục diện tình yêu bằng việc đưa ra những thử thách đến các chàng trai, cô gái trong ngôi nhà chung. Cặp đôi MC hứa hẹn sẽ thổi vào chương trình một luồng gió mới với sự kết hợp vô cùng ăn ý.
Đón xem chương trình "Khoảnh khắc tình yêu" trên MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn chọn kênh VTV3 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT-VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved