10:54, 02/02/2023

Thêm 4 khách hàng trúng thưởng Ipad Air, “Chạm VNPT Money mang Tết về” vẫn sôi động những ngày sau Tết

Trong khuôn khổ buổi lễ quay số may mắn Tuần 2 và 3 chương trình Chạm VNPT Money mang Tết về đã tìm được 4 chủ nhân tiếp theo của những chiếc Ipad Air 5 - 256 GB wifi sành điệu.

Đến thời điểm hiện tại, Chạm VNPT Money mang Tết về đã đi được một nửa chặng đường với khoảng 60.000 khách hàng trên cả nước tham gia; gần 700 triệu đồng tiền Lì xì các mệnh giá tài lộc và may mắn đã tới tay khách hàng, 6 chiếc Ipad trên tổng số 12 Ipad đã có chủ… 
 

 

Buổi lễ quay số may mắn tuần 2 và 3 của chương trình Chạm VNPT Money mang Tết về diễn ra với sự tham gia chứng kiến của đông đảo khách hàng

Anh Thái Trọng Khang khách hàng may mắn trúng Ipad của chương trình hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh cho hay: “Đang lái xe chở khách trên đường, tôi rất bất ngờ và cảm thấy may mắn khi nhận được thông báo từ Chương trình đã trúng Ipad vì ban đầu tôi cũng chỉ tham gia chơi cho vui thôi, không ngờ lại trúng giải lớn vậy. Cảm ơn chương trình rất nhiều, hi vọng nhiều khách hàng nữa cũng gặp may mắn như tôi.”
Được biết Chạm VNPT Money mang Tết về của VNPT Money không chỉ được đông đảo khách hàng đón nhận và tham gia trong dịp Tết, mà sức nóng của chương trình còn thực sự bùng nổ trong những ngày khai xuân, ngày vía thần tài vừa qua. Trong đó, phải kể đến cả những tính năng đặc biệt được triển khai như: Lì xì cá nhân, Lì xì nhóm, Đòi lì xì trên ứng dụng. Tính năng này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo khách hàng và cho thấy rõ nét định hướng của VNPT Money trong việc ứng dụng công nghệ số một cách linh hoạt, sáng tạo, trên cơ sở tôn trọng và gìn giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống, qua đó mang lĩnh vực tài chính số tới gần hơn với đời sống xã hội.
Chạm VNPT Money mang Tết về vẫn đang diễn ra vô cùng sôi động, hấp dẫn với hàng nghìn phần quà được phát ra mỗi ngày; 6 chiếc Ipad đang “miệt mài” tìm kiếm chủ nhân; 5 giải Chung cuộc là tài khoản VNPT Money siêu khủng trị giá 30 triệu đồng/ 1 tài khoản vẫn đang dành cho những khách hàng chăm CHẠM VNPT Money nhất. 
Tải ứng dụng VNPT Money ngay để Chạm VNPT Money mang Tết về với hàng nghìn giải thưởng có giá trị lên tới 1,5 tỷ đồng!
 

 

Chi tiết chương trình tại: https://km.vnptmoney.vn/TET2023
Cập nhật thông tin về dịch vụ tại:
https://km.vnptmoney.vn/taichinhso
https://www.facebook.com/hesinhthaiVNPTMoney

VNPT Money

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved