10:42, 02/02/2023

Gameshow "Hãy là số 1" - Cuộc thi tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau lên sóng trên MobileTV

“Hãy Là Số 1” là cuộc thi tài năng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ trẻ trong làng nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cuộc thi khai phá từng góc khuất trong mỗi người, cổ vũ cho sự tự tin khẳng định màu sắc riêng và bứt phá chính mình để vươn lên vị trí số 1. Chương trình phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9, của Truyền hình di động MobileTV.

 

"Hãy là số 1" là cuộc thi tài năng với sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ trong làng nghệ thuật, ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Với sân chơi chuyên nghiệp và đầy thử thách này, những gương mặt tiềm năng sẽ có cơ hội rèn luyện và nâng cao giá trị cá nhân, qua đó có cơ hội để bản thân ngày càng phát triển.
Các thí sinh sẽ được cổ vũ để tự tin khẳng định màu sắc riêng, chiến thắng chính mình để vươn lên vị trí số 1.
"Hãy là số 1" được đầu tư bài bản về chuyên môn, sân khấu được dàn dựng chỉn chu với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại... Tất cả sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa nhất, rực rỡ nhất.
Mùa giải đầu tiên chào đón 6 thí sinh tài năng là những nam thanh nữ tú với đầy sự cuốn hút. Đồng hành cùng họ là Ban giám khảo - gồm đại diện đa lĩnh vực nghệ thuật với kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết.
Đó là NSND Kim Xuân - một trong những nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Việt; Đạo diễn - NSX Lý Hải - Cha đẻ của series ăn khách "Lật mặt" và là nghệ sĩ đa tài với nhiều thành tựu trong các vai trò khác như: ca sĩ, diễn viên; NSƯT Vũ Thành Vinh - đạo diễn tài ba "nắm" trong tay loạt gameshow thuần Việt; MC Thanh Bạch - gương mặt gần gũi với khán giả cùng lối dẫn dắt hài hước và thông minh; ca sĩ Đoan Trang - giọng ca “Tóc Hát” đại diện cho hình tượng cá tính, bứt phá và giọng hát độc nhất vô nhị.
Đón xem "Hãy là số 1" trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV9, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT-VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved