15:37, 02/08/2024

“Sao nhập ngũ” trở lại trên MobileTV với phiên bản “chị đẹp bảo vệ Tổ quốc”

"Sao nhập ngũ" mùa thứ 15 có sự tham gia của loạt khách mời nữ là các gương mặt nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực. Họ sẵn sàng chấp nhận thử thách của môi trường quân đội, để vượt qua chính mình. Chương trình có chủ đề “Gót hồng trên lửa đạn” sẽ phát sóng thứ Ba hàng tuần trên kênh QPVN và HTV7 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 6/8.

 

“Sao nhập ngũ” là chương trình trải nghiệm thực tế 7 ngày trong môi trường quân đội. Nội dung chương trình được dàn dựng, mô phỏng lại các hoạt động trong quân ngũ phục vụ mục đích giáo dục và giải trí. Chương trình hứa hẹn đem lại nhiều cung bậc cảm xúc, từ nghiêm túc, nhiệt huyết, nhiều tiếng cười nhưng cũng không kém phần cảm động trong môi trường quân đội đầy thử thách.
“Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn” tụ hội 8 chị đẹp - em xinh, những bông hồng mong manh nhưng tinh thần thép như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, diễn viên Phương Anh Đào, diễn viên Jun Vũ, DJ Mie, YouTuber MisThy, rapper Pháo, diễn viên Uyển Ân, ca sỹ Liz Kim Cương. Ở họ luôn có sự nghiêm túc, nhiệt huyết, nhiều tiếng cười nhưng cũng không ít khoảnh khắc rưng rưng nước mắt.
Đón xem “Sao nhập ngũ” trên MobileTV bằng cách soạn tin DK MV gửi 9098; DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn , chọn kênh QPVN, HTV7, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

VNPT-Media
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved