15:11, 14/11/2023

Những bộ phim hot nhất tháng 11 không thể bỏ lỡ trên Truyền hình MyTV

Với nỗ lực không ngừng nhằm chiều lòng các “mọt phim”, trong tháng 11 này, MyTV tiếp tục đem đến cho khán giả của mình loạt phim “hot” nhất ở đủ mọi thể loại. Từ phim ngôn tình được mong chờ như Trêu nhầm Yêu thật, cho đến phim cổ trang gây sốt Người yêu dấu phần tiếp theo. Và đặc biệt có cả phim bộ kinh dị cổ trang đầu tiên của Việt Nam đang làm mưa làm gió trên các nền tảng chiếu phim trực tuyến - Tết ở làng địa ngục.

 

Phim bộ Việt Nam: Tết ở làng Địa Ngục
Thể loại: Kinh dị, tâm linh
Số tập: 12
Lịch chiếu: 20h thứ 2 và thứ 3 hàng tuần

Nam chính: Quang Tuấn (vai ông Thập trưởng làng). Từng ghi dấu ấn trong nhiều phim kinh dị ăn khách như "Bóng đè", "Thất sơn tâm linh", "Bằng chứng vô hình"..., Quang Tuấn được nhận xét là sở hữu ánh mắt có hồn, biểu cảm sắc lạnh, phù hợp thể hiện các vai diễn có yếu tố kinh dị, khiến người xem ám ảnh.
Nữ chính:  Nguyên Thảo (vai Thị Thập - vợ của ông Thập). Quen thuộc với khán giả qua các vai hài nhưng với Tết ở làng Địa Ngục, Nguyên Thảo gây bất ngờ khi hoá thân với một vai diễn đa màu sắc, cùng nhiều bước chuyển tâm lý dữ dội.
Tuyến nhân vật chính còn có: diễn viên gạo cội màn ảnh nhỏ miền Bắc - NSƯT Phú Đôn; cây hài màn ảnh - Võ Tấn Phát, tắc kè hoa màn ảnh Việt - Lan Phương.
NỘI DUNG
Tết ở làng Địa Ngục có thể được coi là một trong những bộ phim Việt ấn tượng nhất trong năm nay và cũng là một trong những bộ phim kinh dị xuất sắc nhất trong nhiều năm trở lại đây. Điều này được thể hiện rõ nét qua việc là một bộ phim thuần Việt nhưng Tết ở làng Địa Ngục đã vượt qua hàng loạt phim bom tấn nước ngoài khác để vươn lên dẫn đầu danh sách bộ phim được xem nhiều nhất trên các nền tảng chiếu phim trực tiếp. Đây là một điều rất hiếm hoi đối với một tác phẩm đến từ Việt Nam trong bối cảnh các bộ phim nước ngoài liên tiếp xuất hiện đều đặn và làm mưa làm gió trên thị trường phim ảnh Việt Nam thời gian qua.
Tết ở làng Địa Ngục kết hợp 2 thể loại kinh dị và cổ trang chưa từng có trên màn ảnh Việt. Giữa thời điểm một loạt phim kinh dị của Việt Nam ra đời vấp phải sự tranh cãi rất lớn về chất lượng, tư duy và lối mòn làm phim thì Tết ở làng Địa Ngục trở thành điểm sáng không chỉ trong mảng phim kinh dị nói riêng mà cả trong mảng phim ảnh nói chung của Việt Nam. 
Chuyện phim xoay quanh những thảm án kinh hoàng xảy ra tại làng Địa Ngục - nơi tương truyền là mảnh đất trú ngụ của hậu duệ băng cướp khét tiếng. Sở hữu cốt truyện gốc chặt chẽ cùng tài năng của đội ngũ làm phim và dàn diễn viên diễn chắc tay, Tết ở làng Địa Ngục đã cực kỳ thành công khi dẫn dắt người xem vào một ngôi làng quỷ dị được bao trùm bởi một bầu không khí bí ẩn, ớn lạnh và gây ám ảnh cao độ. Bộ phim đã khiến người xem bị cuốn vào ngay từ những cảnh quay đầu tiên, từ đó hồi hộp, căng thẳng và “nhức não” với từng tình tiết trong bộ phim.  

 

Phim bộ Trung Quốc: Trêu nhầm Yêu thật 
Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
Số tập: 36
Lịch chiếu: 19h hàng ngày
Nam chính: Vương Hạc Đệ

Mỹ nam Vương Hạc Đệ vụt sáng nhờ vai phản diện Đông Phương Thanh Thương trong bộ phim hot nhất mùa hè năm ngoái - "Thương Lan quyết". Vai diễn này được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp của Vương Hạc Đệ, giúp tên tuổi của nam diễn viên tới gần hơn với công chúng, gia nhập hàng ngũ tiểu sinh hot nhất nhì lứa 95 cũng như tại làng giải trí Hoa ngữ. 
Nữ chính: Bạch Lộc
Nữ diễn viên xinh đẹp Bạch Lộc từng nổi tiếng với một loạt phim như “Phượng Tù Hoàng”, “Học viện quân sự Liệt Hỏa”, “Thế giới nợ tôi một mối tình đầu”, “Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương”, “Ngọc Lâu Xuân”, “Châu sinh như cố, “Một đời một kiếp”... Đáng chú ý, Bạch Lộc cùng với diễn viên La Vân Hi vừa tạo dấu ấn đậm nét trong bộ phim hot nhất nửa đầu năm nay - Trường Nguyệt Tẫn Minh.
NỘI DUNG
Bộ phim ngôn tình hot nhất tháng 11 - Trêu nhầm yêu thật (Dĩ ái vi doanh) của hai diễn viên nổi đình nổi đám là Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ chính thức lên sóng MyTV vào tối ngày 3/11. Trêu nhầm yêu thật là bộ phim thuộc thể loại tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý (Trêu Nhầm) của tác giả Kiều Diêu.
Chuyện phim xoay quanh chuyện tình hài hước nhưng không kém phần lãng mạn và ngọt ngào của cặp đôi tổng tài giàu có Thời Yến (Vương Hạc Đệ đóng) và nữ phóng viên kinh tế Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc đóng). Trong cuộc đấu “một với một” giữa một tổng tài lạnh lùng, bá đạo và một cô nàng ngây thơ, dễ thương, hai người phải đối diện với rất nhiều khó khăn và thử thách. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng gặp phải vô vàn những tình huống trớ trêu, “dở khóc dở cười”. Thế nhưng, điều đó lại vô tình kéo họ lại gần nhau, khiến họ nhận ra rằng trái tim mình đang ngày càng gắn kết với đối phương.
Phim bộ Hàn Quốc: Người Yêu Dấu 2
Thể loại: Cổ trang, Tình cảm, Hài
Đạo diễn: Kim Sung Yong
Số tập: 10
Lịch chiếu: 23h30 thứ 6, 7 hàng tuần
Nam chính: Namkoong Min (vai Lee Jang Hyun)

Namkoong Min là gương mặt rất quen thuộc với khán giả Việt. Mỹ nam Nam Goong Min có sự nghiệp thành công khi anh để lại ấn tượng trong nhiều thể loại vai diễn khác nhau và gần như tất cả các dự án đóng chính của anh đều đạt rating cao ngất ngưởng. Một số tác phẩm nổi bật của Namkoong Min gồm Beautiful Gong Shim (rating trung bình 15,8%), Good Manager (rating trung bình 18,4%), Falsify (rating trung bình 12,4%), Doctor Prisoner (rating trung bình 15,8%), Stove League (rating trung bình 19,1%)….
Nữ chính: Ahn Eun Jin (vai Yoo Gil Chae)
Ahn Eun Jin xuất thân là diễn viên sân khấu. Cô chính thức chạm ngõ nghệ thuật thứ 7 vào năm 2018 với vai phụ trong bộ phim Sự sống, Thám tử bắt ma, Cặp đôi oan gia, Chuyện đời bác sĩ…. Đầu năm 2023, tên tuổi của Ahn Eun Jin vươn lên một tầm cao mới nhờ màn thể hiện đầy cảm xúc với vai chính Lee Mi Joo trong phim Người mẹ tồi của tôi (The Good Bad Mother). Vai chính Gil Chae trong series phim cổ trang Người yêu dấu 1 & 2 tiếp tục giúp nữ diễn viên ghi dấu ấn sâu đậm hơn trong lòng khán giả.
NỘI DUNG
Người yêu dấu (My Dearest) phần đầu đã lập kỷ lục về rating và phần hai của bộ phim này tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả thông qua câu chuyện tình tuyệt đẹp nhưng cũng đầy gian truân của cặp đôi chính. Đây là bộ phim được MyTV phát sóng song song trực tiếp với Hàn Quốc.
Người yêu dấu 2 tiếp tục xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Jang Hyun và Yoo Gil Chae. Phần 2 tập trung vào sự thay đổi của bối cảnh và nhân vật khi Jang Hyun và Gil Chae vì biến cố lịch sử phải di dân từ Joseon sang triều đại nhà Thanh. Thân phận của họ bị đảo lộn hoàn toàn. Gil Chae từ một tiểu thư quý tộc được nhiều người trọng vọng bỗng chốc rơi vào hoàn cảnh khốn khó, phải chịu cảnh lưu lạc vì chiến tranh. Cô bị biến thành nô lệ, chịu đựng những đau đớn, bất hạnh và bị xua đuổi phải tha hương xứ người. Trong bão táp của số phận, định mệnh một lần nữa đưa Gil Chae gặp lại Jang Hyun.
Người yêu dấu liên tục gây sốt trên mạng xã hội bởi diễn xuất thực sự ăn ý và phản ứng hóa học cực tốt của hai diễn viên chính Nam Goong Min và Ahn Eun Jin. Bộ phim còn thành công nhờ hàng loạt yếu tố như bối cảnh lịch sử chân thật, lối kể chuyện hấp dẫn, góc quay tinh tế tôn những kiểu trang phục hanbok cổ trang bắt mắt và những ngoại cảnh tuyệt đẹp với núi non hùng vĩ như tranh vẽ và sông nước nên thơ.
 

 

Phim bộ Hàn Quốc: Cuộc hôn nhân thứ ba
Thể loại: Tình cảm, gia đình
Đạo diễn: Lee Jae Jin
Số tập: 120
Lịch chiếu: 20 thứ 4, 5, 6, 7, Chủ nhật hàng tuần
Diễn viên chính: Oh Seung Ah, Yoon Sun Woo, Oh Se Young 

Những ai yêu thích thể loại phim tình cảm có nhiều cao trào, drama và kịch tính thì bộ phim Cuộc hôn nhân thứ 3 - The Third Marriage 2023 của Hàn Quốc là một lựa chọn hấp dẫn. Bộ phim đang được MyTV phát sóng song song trực tiếp với Hàn Quốc. “Cuộc hôn nhân thứ ba” xoay quanh câu chuyện tình yêu và hôn nhân đầy toan tính của Jung Da Jung. Lớn lên trong trại trẻ mồ côi, Jung Da Jung dù trải qua khó khăn, vất vả nhưng cô vẫn luôn vui vẻ, lạc quan đồng thời cũng là người phụ nữ mạnh mẽ. Một biến cố xảy ra khiến Jung Da Jung từ một cô gái vui vẻ trở đã từ bỏ chính mình, bước chân vào giới tài phiệt với lòng thù hận, nhằm tìm mọi cách để trả thù. 
Ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim Cuộc hôn nhân thứ ba đã tạo ra cao trào, khiến khán giả “sôi máu” trước diễn biến Kang Se Ran vốn là người bạn rất thân của Jung Da Jung nhưng lại đang tìm mọi cách tiếp cận chồng của bạn mình. Se Ran luôn tin rằng bố của Jung Da Jung là nguyên nhân khiến cha mình chết. Để trả thù cho cha, Se Ran đã nhắm tới Da Jung, cô muốn cuộc đời của người bạn thân phải rơi vào vũng bùn tăm tối. Trong khi đó Da Jung vẫn ngây thơ coi Se Ran là người bạn, người chị em tốt nhất của mình thì Seran sẽ khiến Da Jung tan cửa nát nhà. Đây là bước ngoặt đẩy Da Jung đến trạng thái bị "hắc hóa" và quyết định tranh đấu, giành giật những gì mình đáng được có.
Khán giả mê phim đừng bỏ lỡ những bộ phim dài tập được Truyền hình MyTV giới thiệu. Bên cạnh đó, MyTV tặng ngay ưu đãi hấp dẫn cho các mọt phim để thưởng thức trọn vẹn những bộ phim hot đang chiếu và sắp trình làng trong thời gian tới.
CTKM giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV : chi tiết
CTKM giảm 50% gói cước kênh K+ Truyền hình MyTV: chi tiết 
Liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 để được hỗ trợ & tư vấn.

MYTV
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved