15:59, 16/03/2023

NHỮNG BỘ PHIM TRUYỀN HÌNH CHÂU Á XỨNG ĐÁNG LÊN TOP THÁNG 3 NÀY

Dù là fan của thể loại phim bộ nào, bạn cũng sẽ không thể bỏ qua những tựa phim hấp dẫn dưới đây. Bật mí thêm, không chỉ có phim hay, MyTV còn có quà tặng riêng dành cho bạn dưới bài viết này. Cùng xem nhé. 

Top 1: Nghe nói em thích tôi (Love Heals)
Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Cát Tường Dạ, bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi (Love Heals) thu hút lượng khán giả hâm mộ đông đảo. Ngay từ khi công bố, dự án "mở bát" năm 2023 của hãng Tencent đã gây chú ý vì sự góp mặt của "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới Vương Sở Nhiên. Trong vai một cặp đôi vượt qua những vết thương cũ làm lại từ đầu, mỹ nữ sinh năm 1999 và bạn diễn hơn cô 13 tuổi - Bành Quán Anh thực sự đã đem lại cho khán giả trọn vẹn những cung bậc cảm xúc khi chứng kiến câu chuyện về tình yêu và cuộc sống của hai người.
Nghe Nói Em Thích Tôi là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích dòng phim tình cảm, lãng mạn. Thông qua câu chuyện của hai nhân vật chính, người xem sẽ có thêm nhiều lăng kính mới mẻ về tình yêu. Đôi khi chỉ cần một khoảnh khắc để gặp một người nhưng phải mất cả đời để học cách yêu thương họ. 
Nghe Nói Em Thích Tôi vừa hoàn thành phát song song cùng nhà đài Trung Quốc vào đầu tháng 3 vừa qua. Fan phim Hoa ngữ có thể xem lại trọn bộ 36 tập trên kho phim truyện của truyền hình MyTV.  

 

Top 2: Đừng Yêu Như Cổ Tích (Bad Romeo)
Bộ phim truyền hình Thái Lan Bad Romeo với tựa đề tiếng Việt trên MyTV “Đừng Yêu Như Cổ Tích” quy tụ dàn mỹ nhân đình đám, như ‘chị đại’ Lukkade Metinee Kingpayome, ‘bông hồng lai’ Thái - Na Uy Yaya Urassaya Sperbund, người đẹp Thiên tài bất hảo Aokbab Chutimon Chuengcharoensukying…Bộ phim còn khá nổi tiếng trên mạng xã hội với một tên gọi khác: “Là em”.Hiện tại, Đừng Yêu Như Cổ Tích đang được MyTV phát độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Điều thu hút khán giả nhất đó là cặp đôi nhân vật chính của phim: nam thần, nữ thần hàng đầu Thái Lan Mario Maurier và Yaya Urassaya. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến sự thành công của nhà kamf Bộ phim mang xu hướng của một câu chuyện tình Romeo thời hiện đại, Yaya là một tiểu thư được cưng chiều và có gia thế thế nhưng Mario lại vào vai của một thanh niên đậm chất bình dị và chỉ là một badboy nghèo sửa xe. Họ yêu nhau chóng vánh, lãng mạn và trao hết cho nhau những điều tốt đẹp nhất, vượt qua được những khác biệt xã hội để có thể ở bên nhau. Tuy nhiên, nó không kéo dài lâu, dưới sự chế giễu của miệng đời và cư xử khó hiểu, khiến tình cảm của cô và anh dần thay đổi, Yaya làm tất cả để bạn trai có thể quay lại như xưa hay cô đành phải chấp nhận buông tay anh. Họ sẽ yêu nhau như cũ hay trở thành người yêu cũ của nhau? Fan của dòng phim tình cảm Thái Lan đừng nên bỏ lỡ tựa phim này nhé. Đừng Yêu Như Cổ Tích/ Bad Romeo đã có trọn bộ trên kho phim truyện của MyTV. 

 

Top 3: Cô Gái Nhà Bên (Girl Next Room)
Thêm một siêu phầm truyền hình Thái Lan cập bến độc quyền trên MyTV. Girl Next Room với tựa đề tiếng Việt “Cô Gái Nhà Bên”  có nội dung chính đề cập về chuyện tình yêu và thời thanh xuân của 4 cô sinh viên cùng sống chung khu nhà trọ. Với slogan 'cấm con trai vào', Girl Next Room đã khiến người xem cùng vui, cùng buồn với chuyện tình yêu của các cô gái khi đang ngồi trên ghế giảng đường. Ngoài chuyện tình yêu, Girl Next Room còn mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái bởi các tình huống đầy hài hước giữa bà chủ trọ và 4 cô sinh viên.
Cô Gái Nhà Bên có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, đầy thực lực như Worranit Thawornwong (Mook), Pathompong Reonchaidee (Toy), Juthapich Indrajundra (Jamie), Prachaya Ruangroj (Singto), Lapassalan Jiravechsoontornkul (Mild), Jumpol Adulkittiporn (Off), Sarocha Burintr (Gigie) và Jirayu La-ongmanee (Kao).

 

Sau khoảng thời gian nổi đình nổi đám tại xứ sở chùa Vàng, Cô Gái Nhà Bên đã có mặt trọn bộ trên mục phim truyện hệ thống MyTV.
Ngoài top 3 kể trên, trong tháng 3 này mọt phim châu Á còn thỏa sức cày những bộ Trung và Hàn thuộc nhiều thể loại, đề tài hấp dẫn khác. Những bộ phim đang nổi như cồn trên mạng xã hội như loạt phim bộ Hàn quốc: Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich), Ẩn Danh (Taxi Driver), Người Điều Tra Thương Nghiệp (The Investigator), và các bộ Trung quốc như: Tám Không Chín Không (Octogenarian and the 90s), Lạp Tội Đồ Giám (Under The Skin)…

 

Ưu đãi đặc biệt trong tháng 3 dành tặng riêng cho cộng đồng mọt phim tại Việt Nam: Giảm giá ngay 50% các gói cước Ứng dụng MyTV Chuẩn hoặc Nâng cao khi đăng ký mua gói vào duy nhất các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Chương trình khuyến mại hấp dẫn diễn ra chỉ từ nay đến hết 31.3.2023. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ bất kỳ tựa phim đình đám mới nổi nào nha!

MYTV


 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved