15:11, 14/03/2023

VNPT tập huấn về chuyển đổi số cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng

Mới đây, tại Trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú Huỳnh Cương, VNPT Sóc Trăng phối hợp Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức tập huấn trang bị kiến thức và kỹ năng cơ bản về chuyển đổi số cho trên 600 đoàn viên, học viên Trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú Huỳnh Cương với chủ đề "Ứng dụng tiện ích từ các app công nghệ số của tỉnh Sóc Trăng".

 

Các đoàn viên, học sinh được Tổ Công nghệ số của VNPT Sóc Trăng triển khai các thông tin cơ bản liên quan đến chuyển đổi số, trong đó trọng tâm triển khai nội dung liên quan đến vai trò của đoàn thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia; hướng dẫn cài đặt các app công nghệ số của tỉnh Sóc Trăng và các website tiện ích hiện nay; các kiến thức, kỹ năng cơ bản nâng cao năng lực số cho đoàn viên, học sinh như tạo phòng học trực tuyến khi thành lập các nhóm học tập; lưu trữ dữ liệu trực tuyến qua Google Drive.

Dịp này, VNPT Sóc Trăng đã đồng hành trao tặng 25 phần quà và bộ dụng cụ chơi cầu lông cho các em học sinh, góp phần tạo phong trào luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe; đồng thời, mở gian hàng hỗ trợ cập nhật chuẩn hoá thông tin thuê bao VinaPhone với CSDL quốc gia về dân cư, cài đặt Ví VNPT Money, ứng dụng thanh toán không tiền mặt đơn giản, an toàn, tiện lợi.

Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động Tháng thanh niên của Đoàn cơ sở VNPT Sóc Trăng với chủ đề "Tuổi trẻ VNPT Sóc Trăng tiên phong chuyển đổi số". Thông qua buổi tập huấn trang bị cho đoàn viên, học sinh những kiến thức cơ bản về chuyển đổi số. Từ những kiến thức đó áp dụng vào học tập, lao động và góp phần thực hiên thành công công cuộc chuyển đổi số.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved