09:20, 15/03/2023

VNPT giới thiệu các giải pháp công nghệ trong quản lý nhà nước tại Phú Yên

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị giới thiệu giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực quản lý nhà nước phục vụ chuyển đổi số của tỉnh. Tham dự có lãnh đạo Sở TT-TT; các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan; địa diện VNPT tại địa bàn tỉnh Phú Yên. Ngoài ra, còn có sự tham dự của lãnh đạo Sở TT-TT tỉnh Tiền Giang và VNPT Tiền Giang.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Tỷ Khánh - Phó Giám đốc Sở TT-TT tỉnh cho biết, khi có các giải pháp công nghệ hiện đại hỗ trợ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, tổ chức và cơ quan giải quyết khiếu nại, tố cáo có thêm kênh tương tác, trao đổi công việc với nhau thông qua môi trường mạng. Từ đó nâng cao chất lượng, rút ngắn thời gian xử lý công việc, củng cố thêm lòng tin của công dân với cơ quan hành chính Nhà nước; giảm bớt thời gian, chi phí của tổ chức, người dân.

 

Tại hội nghị, đại diện VNPT Phú Yên đã giới thiệu các giải pháp về: Quản lý khiếu nại tố cáo; hệ thống thông tin báo cáo; quản lý hệ thống Camera thông minh. Đây là những giải pháp đã được nhiều tỉnh thành trong cả nước áp dụng, mang lại những hiệu quả tích cực trong việc giám sát an ninh trật tự, an ninh giao thông, truy vết tội phạm…

Các đại biểu tham dự cũng đã có nhiều ý kiến và được VNPT Phú Yên giải đáp thắc mắc. Thông qua đó, giúp các cơ quan, đơn vị có thêm định hướng trong việc đầu tư giải pháp công nghệ phục vụ cho công tác quản lý Nhà nước trong thời đại công nghệ số hiện nay.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved