15:09, 23/03/2023

Chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ "G"

Những ngày qua, đông đảo khách hàng của mạng di động VinaPhone khi nhận được thông báo qua các kênh chính thức của nhà mạng đã tới các điểm giao dịch để thực hiện chuẩn hóa, đảm bảo quyền lợi, tránh bị gián đoạn liên lạc 1 chiều...

 

Tính đến thời điểm 31/3 tới đây, chỉ còn hơn 1 tuần để những thuê bao di động nằm trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin thực hiện bổ sung, sửa đổi lại thông tin theo quy định.

Theo quy định của cơ quan chức năng, thời gian qua VinaPhone đã liên tục thực hiện thông báo và hướng dẫn cho khách hàng trong diện cần chuẩn hóa thông tin thuê bao qua tin nhắn SMS định danh VinaPhone, cuộc gọi hiển thị tên định danh “VinaPhone” và/hoặc từ các số điện thoại 0888-00-1091, 0911-00-1091.

Sau khi nhận được thông báo cần chuẩn hóa lại thông tin thuê bao, khách hàng có thể thực hiện kiểm tra, chuẩn hóa thông tin cá nhân qua ứng dụng My VNPT (dành cho hệ điều hành iOS và Android) hoặc truy cập website http://my.vnpt.com.vn và làm theo hướng dẫn.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể mang các giấy tờ cá nhân (CMTND/CCCD) đến các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Và đã có nhiều khách hàng lựa chọn đến trực tiếp các điểm giao dịch VinaPhone để tiến hành chuẩn hóa thông tin thuê bao. Tại các điểm giao dịch của VinaPhone, thời gian phục vụ cũng kéo dài tới 21 giờ hàng ngày để thuận lợi nhất cho khách hàng.

Lưu ý, khách hàng cần mang theo CMTND/CCCD khi đến các điểm giao dịch.

 

Những thuê bao VinaPhone khi nhận được tin nhắn với nội dung như thế này sẽ cần phải thực hiện chuẩn hóa thông tin với nhà mạng.

VNPT
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved