15:42, 20/03/2023

"Tiệm ăn dì ghẻ" trên MeClip: Hành trình kiếm tìm hạnh phúc

Từ kịch bản giành giải Nhì tại Cuộc thi Tìm kiếm kịch bản phim truyền hình năm 2018, “Tiệm ăn dì ghẻ” được phát triển thành bộ phim gặt hái nhiều sự yêu thích của khán giả. Phim được đăng tải trọn bộ trên gói Phim giờ vàng của dịch vụ MeClip.

“Tiệm ăn dì ghẻ” kể về câu chuyện của Tuyết Ngọc (Dương Cẩm Lynh) - một bà mẹ đơn thân, chủ một tiệm ăn nho nhỏ rơi vào biến cố khi người chồng cũ tên Minh (Quang Tuấn) vừa ra tù. Minh muốn quay lại hàn gắn tình cảm nhưng lại gây ra không biết bao nhiêu rắc rối, cản trở, phá vỡ sự bình yên của mẹ con Tuyết Ngọc. Cùng lúc đó, Thắng (Huỳnh Anh) - chàng "Hoàng tử" trong câu chuyện cổ tích ngày nào, vẫn mang nguyên vẹn những tình cảm dở dang ngày xưa bỗng nhiên xuất hiện trong hình dáng một người đàn ông trưởng thành, chín chắn và thành đạt. Thắng muốn trở thành chỗ dựa cho Ngọc với tình yêu chân thành. 
Một tam giác bất cân xứng giữa ba người Minh - Tuyết Ngọc - Thắng diễn ra. Tuyết Ngọc đứng giữa những lựa chọn tha thứ cho người chồng cũ để con có một gia đình đúng nghĩa hay lựa chọn một tương lai khác? Không có đúng hay sai, chỉ là người mẹ đơn thân ấy có cho mình quyền được hạnh phúc hay không?
 

 

“Tiệm ăn dì ghẻ” có cách kể chuyện rất đời thường, dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống. Ở đó có những mảnh đời không hoàn hảo, những người đã từng một thời tuổi trẻ bồng bột, vấp ngã, sai lầm và đang cố gắng làm lại. Mỗi một nhân vật là mảnh ghép làm cho bức tranh cuộc sống thêm sắc màu. Họ có sai lầm, có nỗ lực thay đổi và hơn hết là trên từng ngã rẽ cuộc đời, những người bạn vẫn luôn bên cạnh giúp đỡ nhau.
Bộ phim do hai đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu và Nguyễn Thu thực hiện, quy tụ dàn diễn viên giàu thực lực, được yêu mến với diễn xuất chạm tới cảm xúc của người xem như Quang Tuấn, Dương Cẩm Lynh, Huỳnh Anh, Hồng Loan, Bình An, NSƯT Mỹ Uyên, Kiều Khanh... 
Khán giả yêu phim Việt có thể thưởng thức trọn vẹn 32 tập phim kể câu chuyện cuộc sống gần gũi, với những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình và tình bạn trên gói Phim giờ vàng của dịch vụ MeClip bằng cách soạn V gửi 9488. MeClip không giới hạn, không quảng cáo, được xây dựng và phát triển bởi Tổng Công ty Truyền thông. Truy cập http://meclip.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.


 VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved