15:47, 20/03/2023

Dương Mịch trở lại với "Cảm ơn bác sĩ" phát sóng trên MobileTV

Sau thời gian dài vắng bóng, Dương Mịch trở lại với bộ phim "Cảm ơn bác sĩ", được phát sóng vào lúc 13h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV7 của Truyền hình di động MobileTV, từ ngày 20/3.

 

Đây là lần đầu tiên Dương Mịch thử thách với vai trò là một bác sĩ chuyên nghiệp có tên là Tiêu Nghiên. Độ khó càng gia tăng khi Tiêu Nghiên là bác sĩ cấp cứu, hàng ngày phải đối mặt với đủ loại bệnh nhân.
Đồng hành với cô trong "Cảm ơn bác sĩ" là nam diễn viên Bạch Vũ trong vai Bạch Thuật. Bạch Vũ tuy không có ngoại hình quá nổi bật nhưng nhờ sở hữu tài năng diễn xuất, anh trở thành một trong những cái tên được chọn mặt gửi vàng cho nhiều vai diễn ấn tượng.
Phim kể về Tiêu Nghiên, một bác sĩ đa khoa xinh đẹp, có tay nghề cao và có niềm đam mê mãnh liệt với ngành y. Vì làm việc ở phòng cấp cứu, cô luôn phải đối mặt với những ca bệnh bất ngờ ở mọi cấp độ nguy hiểm, đồng thời có cơ hội cảm nhận nhiều câu chuyện cảm động từ các bệnh nhân.
Chuyện phim thực sự bắt đầu khi chồng sắp cưới của Tiêu Nghiêm không qua khỏi vì vết thương của mình, trong khi cô đang bận rộn điều trị cho những bệnh nhân bị thương khác. Sau cú sốc đó, Tiêu Nghiên luôn cố gắng khiến mình bận rộn để quên đi sự sợ hãi, đau đớn khi nhớ đến cái chết của chồng chưa cưới. Mang theo nỗi đau, cô chuyển đến khoa cấp cứu Bệnh viện Đồng Sơn và tại đây cô đã gặp Bạch Thuật (Bạch Vũ thủ vai), một bác sĩ trẻ trung, thông minh và tài ba.
Bạch Thuật khiến những người xung quanh vừa yêu vừa ghét vì miệng lưỡi sắc sảo cộng với thái độ lạnh lùng, luôn tỏ ra trịch thượng với người khác. Ban đầu, Bạch Thuật và Tiêu Nghiêm luôn bất hòa và đối đầu nhau. Nhưng dần dần, qua quá trình làm việc, họ hiểu rõ và nảy sinh tình cảm với người kia.
Đan xen với hành trình trưởng thành trong tình yêu và sứ mệnh y đức, "Cảm ơn bác sĩ" còn lồng ghép những câu chuyện sinh động và đầy cảm xúc của những bệnh nhân. Phim không chỉ có sự góp mặt của Dương Mịch, Bạch Vũ mà còn có sự tham gia diễn xuất của những tên tuổi dày dặn kinh nghiệm: Hề Mỹ Quyên, Trương Chí Kiên, Lưu Giai, Quách Hiểu Đình, Kiều Chấn Vũ...
Đón xem "Cảm ơn bác sĩ" trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV7, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


Nguyễn Hương-VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved