08:51, 06/02/2023

VNPT khắc phục xong lỗi mất sóng, xin lỗi khách hàng

Hiện tượng mạng viễn thông bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

 

Bắt đầu từ khoảng 16 giờ ngày 3-2, nhiều người dùng mạng VinaPhone ở khu vực miền Bắc cho biết mạng viễn thông họ đang sử dụng bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc.

Ngoài ra, các kết nối Wi-Fi của VNPT và mạng Wintel, sử dụng chung hạ tầng mạng lưới với VinaPhone cũng báo tình trạng tương tự.

Bên cạnh đó một số người dùng mạng WinTel (sử dụng chung hạ tầng của VNPT) cũng cho biết mình bị mất sóng vào chiều 3-2. Liên quan đến sự cố này, ngày 3-2, VinaPhone thừa nhận sự cố trên ở một số khu vực.

“VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường”- đại diện VinaPhone cho biết.

VinaPhone cũng chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Các tin khác

TỔNG CÔNG TY TRUYỀN THÔNG – CHI NHÁNH TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
Mã số chi nhánh: 0100684378-007
Đăng kí lần đầu, ngày 25 tháng 9 năm 2025 do Phòng Đăng ký kinh doanh và Tài chính doanh nghiệp - Sở Tài chính Thành phố Hà Nội cấp
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved