10:13, 11/01/2023

Super News tư vấn: Vì một cái Tết không… tăng cân

Super News tư vấn: Vì một cái Tết không… tăng cân
Giảm cân, giữ dáng vốn không phải việc dễ dàng, gặp dịp lễ Tết lại càng trở nên khó khăn. Những yếu tố khách quan lẫn chủ quan không chỉ làm gián đoạn hành trình giảm cân mà thậm chí khiến không ít người bị tăng cân sau mỗi mùa Tết. Hãy tham khảo những gợi ý sau đây của Super News để giữ được thân hình mảnh mai sau mùa Tết nhé.

Đầu tiên, chỉ với một số mẹo nhỏ được giới thiệu tại infographic “5 bí quyết hiệu quả giúp bạn giảm cân đón Tết”, Super News sẽ giúp bạn giảm cân ăn Tết mà không cần phải nhịn đói hay cắt giảm khẩu phần ăn. Những việc tưởng như đơn giản như sắp xếp lại tủ lạnh, lựa chọn bát đĩa phù hợp hay uống nước thường xuyên… lại có thể đem lại hiệu quả bất ngờ trong việc giữ dáng đấy. Xem chi tiết tại địa chỉ: http://superinfo.vn/detail/?id=2788&cate=12.

 

Thời điểm sau Tết thường là hành trình vật lộn để giảm cân. Tuy nhiên, các chị em cần cảnh giác trước những lời chào mời trên mạng về những thực phẩm chức năng có thể giảm cân siêu tốc. Thay vào đó, hãy chọn những thực phẩm tự nhiên lành mạnh có thể giúp giảm cân an toàn, đảm bảo sức khỏe. Ngoài việc bỏ thực phẩm nhiều dầu mỡ ra khỏi thực đơn thì những loại thực phẩm sẵn có như trong infographic "10 thực phẩm giúp giảm cân sau Tết hiệu quả" sẽ hỗ trợ bạn lên kế hoạch giảm cân. Bạn có thể tham khảo tại địa chỉ http://superinfo.vn/detail/?id=1247&cate=11
 

 

Ngoài các thực phẩm chế biến, giảm cân bằng cách sử dụng nước ép trái cây cũng đã chứng minh được hiệu quả đáng kể. Nước ép trái cây ngoài giúp giảm cân còn mang lại một số lợi ích sức khỏe khác. Nước ép này có thể bao gồm ít nhất là 2 thành phần hoặc nhiều nhất là kết hợp 7-8 loại thực phẩm, rau củ. Khi chế biến, có thể thêm gia vị, mật ong, nước cốt chanh để tăng thêm hương vị cho thành phẩm. Tìm hiểu thêm về nguyên liệu và cách pha chế tại infographic "Uống loại nước này trước khi đi ngủ, ăn Tết nhiều mấy cũng không tăng cân" tại địa chỉ http://superinfo.vn/detail/?id=4492&cate=12. 

 

Salad rau củ cũng là một lựa chọn lý tưởng cho thực đơn ngày Tết, nhất là khi bạn đã quá ngán với các món ăn dầu mỡ. Salad với nguyên liệu từ rau củ tươi ngon không chỉ giàu chất xơ, vitamin giúp thanh lọc, làm mát cơ thể mà còn giúp giảm cân. Super News gợi ý đến bạn một số món salad làm từ rau củ trong sản phẩm infographic "Salad rau củ ngày Tết đơn giản nhưng giảm cân hiệu quả", bạn có thể tham khảo tại địa chỉ http://superinfo.vn/detail/?id=4491&cate=12.
 

 

Nước ép trái cây hay salad là một cách tốt để giảm cân vì nó khiến bạn ăn ít calo hơn mức tiêu thụ. Tuy nhiên cần lưu ý rằng đó chỉ là bước bổ sung trong hành trình giảm cân. Để đạt được cân nặng hợp lý cần kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh với tập thể dục thường xuyên.
 

 

Theo các chuyên gia, duy trì tập luyện xuyên suốt thời gian nghỉ Tết là vô cùng quan trọng. Những người bận rộn và không có nhiều thời gian nên tập thể dục khoảng 30 phút một ngày. Bạn cũng có thể biến các hoạt động thường ngày như dọn dẹp nhà cửa, chơi với con thành hình thức tập luyện. Những lời khuyên cụ thể được đưa ra trong infographic “Bí quyết tập luyện để ăn tết mà không tăng cân” tại địa chỉ http://superinfo.vn/detail/?id=2768&cate=14.
Nếu bạn muốn giữ được thân hình cân đối trong năm mới, đừng bỏ qua những bí quyết được gợi ý chi tiết trên Super News. Soạn N gửi 9078 (3.000 đồng/ngày) để đăng ký sử dụng dịch vụ. Super News được phát triển bởi Công ty VNPT VAS với nội dung được thiết kế hoàn toàn dưới dạng đồ họa - xu hướng thông tin hiện đại giúp người đọc dễ xem, dễ nắm bắt. Dịch vụ miễn phí hoàn toàn cước data cho người sử dụng. Truy cập http://superinfo.vn/home/ để biết thêm thông tin chi tiết.


VNPT - VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved