14:33, 10/01/2023

Rực rỡ và nồng nhiệt với "Con đường rực lửa" trên MobileTV

Trong những ngày cuối năm này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những thước phim tràn đầy năng lượng, tinh thần lạc quan, nhiệt huyết của tuổi trẻ và tình yêu với bộ phim "Con đường rực lửa". Phim sẽ được phát sóng vào 12h30 thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 13/1.

 

 "Con đường rực lửa" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Sí Đạo" của tác giả Twentine. Đảm nhận các vai chính trong phim là hai ngôi sao đang lên của nền phim ảnh Hoa ngữ: Kim Thần và Vương An Vũ. Bên cạnh hai nhân vật nổi bật này, phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ, quen thuộc với khán giả: Trì Gia, Lý Trác Chiêu, Trương Khải Oánh, Giang Vũ Thuận, Quách Kính Kỳ, Cao Thánh Hạo Vũ, Lưu Tăng Vũ, Tây Lan Hoa...
Bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện của Đoàn Vũ Thành (Vương An Vũ thủ vai) và La Na (Kim Thần). Nếu Vũ Thành là một vận động viên tài năng và là một học bá, thì La Na là một trợ lý huấn luyện nghiêm khắc và giàu tâm huyết với nghề.
Nếu như Vũ Thành trúng tiếng sét ái tình với La Na ngay từ cái nhìn đầu tiên, thì La Na dần bị chàng trai nhỏ tuổi hơn chinh phục nhờ tài năng và ý chí kiên cường.
Dõi theo Vũ Thành và La Na, khán giả sẽ không chỉ được thưởng thức những thước phim đẹp và đầy tinh thần thể thao mà còn được đồng hành với hành trình trưởng thành trong cả tình yêu và sự nghiệp của hai nhân vật chính.
Đó là Vũ Thành - cậu học sinh đam mê mãnh liệt với thể thao nhưng bị mất cơ hội được chọn vào Nam Đại. Cậu phải thi trường kinh tế, không ngừng nỗ lực ở câu lạc bộ thể thao của trường và hành trình dấn thân đầy cảm xúc của niềm tin, tuổi trẻ để hiện thực hóa ước mơ. Đó là con đường của La Na, từ một nghiên cứu sinh môn điền kinh trở thành trợ lý huấn luyện viên rồi vững chãi trong vai trò một huấn luyện viên.
26 tập phim sẽ là sự đan xen nhiều dòng cảm xúc, vừa là sự ngọt ngào trong câu chuyện tình yêu thanh xuân vườn trường; vừa được truyền cảm hứng bởi tinh thần lạc quan, quyết không lùi bước trước khó khăn và trở ngại của nhân vật; vừa là những yếu tố huấn luyện thể thao thú vị, tinh thần phấn đấu vì màu cờ sắc áo, vì vinh quang của tập thể...
Đón xem "Con đường rực lửa" trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV7, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


Nguyễn Hương-VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved