11:36, 06/01/2023

Điểm nóng bán kết AFF Cup: Việt Nam vượt qua thử thách!

Dù phải làm khách tại “chảo lửa” Bung Karno ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam vẫn tự tin sẽ khiến Indonesia một lần nữa phải ôm hận. Các cổ động viên nhiệt thành đừng bỏ lỡ trận đấu tâm điểm giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam ngày 6/1/2023 trên truyền hình MyTV. 

Indonesia luôn là đối thủ khó chơi với mọi đội bóng tại Đông Nam Á. Đội bóng này đặc biệt nguy hiểm khi được chơi trên sân nhà Bung Karno được ví như “chảo lửa” của khu vực với sức chứa tới 80.000 người. 

 

“Biển” người tại Bung Karno cùng với sự cuồng nhiệt, thậm chí tới mức quá khích của CĐV Indonesia có thể khiến đội khách “cóng” chân, khó thi triển lối chơi sở trường. 
Hiểu rõ điểm tựa tinh thần của Indonesia, HLV Park Hang Seo đã làm công tác tư tưởng từ trước để các học trò vững tin. Ông cũng chủ động cho tuyển Việt Nam sớm có mặt tại quốc gia Vạn đảo để “ngôi sao Vàng” có thời gian nghỉ ngơi sau chuyến đi khá vất vả.
Mọi tính toán đều nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hàn Quốc. Thế nhưng trước trận, chủ nhà Indonesia bất ngờ yêu cầu trận đấu diễn ra lúc 16h30 thay vì 19h30 ngày 6/1, với lý do đảm bảo an ninh tốt hơn cho trận đấu. HLV Park Hang Seo không hài lòng vì như vậy tuyển Việt Nam càng thiệt thòi vì thời gian nghỉ ngơi bị ngắn lại nhưng ông vẫn quả quyết đội nhà đủ sức khiển Indonesia tiếp tục ôm hận!
Ông Park tự tin như vậy bởi trong hơn 5 năm gắn bó với tuyển Việt Nam, “ngôi sao Vàng” chưa từng để thua Indonesia. Ngược lại bóng đá xứ Vạn đảo còn liên tục phải đón nhận thất bại như tại SEA Games 30 và 31 cũng như ở vòng loại World Cup 2022. 

 

Bên cạnh đó, tuyển Việt Nam hiện đang đạt phong độ cao với 3 trận thắng, 1 hòa tại vòng bảng AFF Cup 2022, ghi tới 12 bàn thắng và đặc biệt chưa để thủng lưới. Đội cũng không có bất cứ cầu thủ nào vắng mặt vì thẻ phạt hay chấn thương.
Tất cả cho thấy tuyển Việt Nam đã sẵn sàng vượt qua thử thách tại “chảo lửa” Bung Karno.
Về phía Indonesia, đội bóng này đang quyết tâm xóa dớp đen đủi tại giải AFF Cup. Bởi họ từng 6 lần tiến tới trận chung kết nhưng chưa một lần vô địch giải đấu. 
Đội bóng xứ vạn đảo đã mời ông Shin Tae-yong, người từng giúp Hàn Quốc thắng Đức tại vòng bảng World Cup 2018, về dẫn đội nhưng HLV người Hàn Quốc này  cũng chưa một lần giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam với thành tích 2 trận thua, 1 hòa.
Việc đụng độ tuyển Việt Nam tại Bán kết sẽ là trở ngại vô cùng lớn với Indonesia trên hành trình tìm kiếm danh hiệu vô địch AFF Cup đầu tiên.
Người hâm hộ đón xem trọn vẹn giải đấu được Truyền hình MyTV tiếp phát trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV2, VTV Cần Thơ. 
Lịch thi đấu Bán kết AFF Cup 2022
Lượt đi:
16h30, ngày 6/1: Indonesia - Việt Nam
19h30, ngày 7/1: Malaysia - Thái Lan
Lượt về:
19h30, ngày 9/1: Việt Nam – Indonesia
19h30, ngày 10/1: Thái Lan - Malaysia
 

 

*Đặc biệt, CHÀO NĂM MỚI 2023, bộ đôi Ứng dụng MyTV và VNPT Money tung khuyến mại hấp dẫn chưa từng có. Kể từ 06/01/2023, đăng ký hoặc gia hạn gói cước Ứng dụng MyTV và thanh toán trực tiếp qua VNPT Money sẽ được hoàn ngay 50%. Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/bo-doi-ung-dung-mytv-va-vnpt-money-tung-khuyen-mai-giai-tri-chat-hoan-tien-that-81 
Đăng ký mua gói ngay để hưởng ưu đãi nóng hổi về giá và thỏa sức trải nghiệm dịch vụ MyTV trên các nền tảng: app MyTV trên smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve), app MyTV trên Smart TV và website https://mytv.com.vn.
Hotline tư vấn miễn phí: 18001166.

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved