14:26, 10/01/2023

Tuyển tập phim hành động hấp dẫn trên MeClip dành cho mọt phim ‘cày’ Tết

Mùa Tết là dịp dư giả thời gian nhất trong năm dành cho những mọt phim để ngồi lại xem những tác phẩm điện ảnh hay mà ngày thường quá bận rộn không có thời gian để xem. Để người xem không cần lựa chọn lâu, MeClip xin gợi ý một số tựa phim hành động được đánh giá là hay nhất của gói phim Cine.

Trấn Ma Ti: Tây Vực Dị Thú
Bộ phim là câu chuyện về tiểu đội Trấn Ma Ti dũng cảm đánh bại tà giáo Vãng Sinh Giáo Tây Vực và Thú Chủ của bộ tộc Tây Phương vào năm thứ 40 của vương triều Đại Triệu. Xuyên suốt nội dung phim là sự rèn luyện và trưởng thành của các thành viên Trấn Ma Ti gồm Tiêu Chấn, Ninh Vô Mưu, Hoa Vô Thường, Quan Sấm. Với kịch bản hấp dẫn và kỹ xảo hiện đại, "Trấn Ma Ti: Tây Vực Dị Thú" chắc chắn là bộ phim cổ trang kiếm hiệp đáng xem trong Tết này.
 

 

Vũ Khí Hoàn Hảo
Trong tương lai không xa, xã hội bị kiểm soát bởi một Bang và một kẻ độc tài được biết đến với cái tên "Giám Đốc". Condor làm sát thủ cho Bang này, nhưng một cuộc hội ngộ với một người mà anh cho là đã chết khiến anh phải xác định lại kẻ thù thật sự của mình. "Vũ khí hoàn hảo" là bộ phim viễn tưởng đầu tiên của nam diễn viên gạo cội Steven Seagal. Phim được đạo diễn bởi Titus Paar và còn có sự tham gia của Johnny Messner và Richard Tyson.
 

 

Kẻ báo thù cuối cùng
Sau khi nhân loại chống chọi với một đại dịch chết chóc và vợ bị sát hại, John Wood - một người lính đặc nhiệm - từ bỏ nghĩa vụ của mình và ở ẩn ở vùng hoang dã Bắc Âu. Nhiều năm sau, một người phụ nữ bị thương xuất hiện trước cửa nhà anh ta. 

 

 
Maria Johnson trốn thoát khi đang làm chuột bạch cho một phòng thí nghiệm và những kẻ theo đuổi cô tin rằng máu của cô là chìa khóa để chữa khỏi bệnh trên toàn thế giới. Mặc dù John do dự khi giúp đỡ cô, nhưng mọi nghi ngờ đều được gạt sang một bên khi anh phát hiện ra kẻ theo đuổi Maria không ai khác chính là Chỉ huy Stone, kẻ đã sát hại vợ anh vài năm trước.
Năng Lực Thấu Thị
Jian, một võ sĩ có khả năng thấu thị, điều tra cái chết của anh trai mình với sự giúp đỡ của Thám tử LA Abby. Họ cùng nhau tìm kiếm công lý trong khi chiến đấu chống lại một tên tội phạm công nghệ cao. Một bộ phim với nhiều cảnh hành động đã mắt, những màn võ thuật đỉnh cao, mang tới trải nghiệm mãn nhãn cho người xem.
 

 

Con Gái Ông Trùm
Trong đám tang của mẹ Tiểu Vũ gặp lại người cha biệt tăm suốt 10 năm là anh Tịch, Tịch dẫn theo 1 đoàn đàn em đến đám tang khiến cho Tiểu Vũ cảm thấy sùng bái. Không lâu sau Tiểu Vũ vì gây sự trong trường mà bị đuổi học, cô bé đến Đài Bắc sống chung với anh Tịch, 2 người dần dần thiết lập lại tình cha con đã vắng bóng 10 năm, thậm chí anh Tịch còn nảy sinh ý định thoái ẩn giang hồ. Nhưng đại ca trước đây của anh Tịch về nước buôn ma túy, băng đảng đánh nhau chết cả đám anh em. Lúc đó thì anh Tịch đang cùng Tiểu Vũ du lịch, đứng giữa chốn giang hồ mà hai phái hắc bạch cấu kết lẫn lộn, giữa bạo lực và tình thân, anh Tịch sẽ phải chọn lựa thế nào?
 

 

Khi trải nghiệm gói Cine trên dịch vụ MeClip, người dùng sẽ được thưởng thức những bộ phim đặc sắc nhất với đa dạng thể loại như hành động, kiếm hiệp, kinh dị hay tâm lý tình cảm lãng mạn... Với phương châm nói không với quảng cáo và miễn hoàn toàn cước data khi sử dụng, MeClip sẽ mang tới cho mọt phim những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất. Đăng ký dịch vụ ngay hôm nay bằng cách soạn C gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). Sau khi đăng ký thành công, truy cập http://meclip.vn/films để xem phim hoặc tải dịch vụ MeClip trên chợ ứng dụng:
Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi
Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ MeClip sẽ được tìm thấy tại http://meclip.vn/.


VNPT - VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved