10:59, 11/01/2023

GIẢI BÓNG ĐÁ TỨ HÙNG KHỞI TRANH MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023 

Trong không khí rộn ràng mừng Xuân Quý Mão 2023, giải bóng đá Tứ Hùng LienVietPostBank Cup 2023 khởi tranh tại thủ đô Hà Nội là một hoạt động mở đầu cho những sự kiện thể thao sôi nổi của nước nhà trong năm 2023. Giải đấu phát sóng độc quyền trên hệ thống Truyền hình MyTV để khán giả cả nước đón xem.

 

Giải Bóng đá Tứ hùng - Cup LienVietPostBank 2023 trực tiếp và độc quyền trên MyTV

Giải Bóng đá Tứ hùng - Cup LienVietPostBank 2023 quy tụ 4 câu lạc bộ bóng đá nam lớn tại Việt Nam là Công An Hà Nội, Viettel, Hà Nội và Hải Phòng. 

Câu lạc bộ Công an Hà Nội hiện đang là tân binh tại V.League nhưng cũng đang có sức hút dần đi lên trong lòng người hâm mộ thể thao nước nhà. Dù là tân binh nhưng CLB Công An Hà Nội quy tụ khá nhiều cầu thủ tên tuổi của bóng đá Việt Nam. Nổi bật nhất là ba tuyển thủ đang khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022 là hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh và tiền vệ Phan Văn Đức. 

Cùng với đó sự góp mặt của đội vô địch CLB Hà Nội, đội á quân CLB Hải Phòng, top 4 Vleague CLB Viettel tại giải Tứ hùng năm nay cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn và sức hút đặc biệt cho giải đấu. 

Giải đấu được tổ chức từ 12/1 đến 16/1 ngay trước thềm mùa giải V.League 2023 (dự kiến tháng 2/2023) và Tết Nguyên đán Quý Mão là cơ hội để 4 câu lạc bộ cọ sát, chuẩn bị trước mùa giải mới cũng như tạo nên điểm nhấn ấn tượng ngay từ những ngày đầu Xuân mới. 

So với các giải Tứ hùng khác, Giải Bóng đá Tứ hùng - Cup LienVietPostBank 2023 có giải thưởng rất cao. Đội vô địch nhận 500 triệu đồng, á quân 300 triệu đồng, đội hạng ba 200 triệu đồng. Giải được kỳ vọng sẽ có giải thưởng cao hơn khi hiện tại đã thu hút được thêm nhiều Nhà tài trợ.  

 

Lịch thi đấu giải Tứ hùng - Cup LienVietPostBank 2023 trên Truyền hình MyTV

Giải đấu sẽ diễn ra theo hình thức vòng tròn tính điểm. Thứ hạng của các đội cùng điểm sẽ được tính theo thứ tự ưu tiên là chỉ số đối đầu, hiệu số bàn thắng bại giữa các đội xét, hiệu số bàn thắng bại toàn giải và điểm fair-play. Khán giả thủ đô và cả nước dõi theo giải đấu đầu Xuân của bộ tứ năm nay được truyền hình trực tiếp và độc quyền trên hệ thống dịch vụ Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.

Ưu đãi nóng dành cho Giải Bóng đá Tứ hùng - Cup LienVietPostBank 2023:   HOÀN NGAY 50% (tối đa 50K) khi mua hoặc gia hạn gói cước MyTV qua VNPT Money Chi tiết: https://goeco.link/SCrAv 

Đăng ký mua gói ngay để hưởng ưu đãi nóng hổi về giá và xem giải đấu trực tiếp tại mục LIVE SỰ KIỆN các nền tảng: 
App MyTV trên smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve)
App MyTV trên smart TV 
Website https://mytv.com.vn.
Hotline (miễn phí): 18001166.

MYTV


 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved