13:50, 21/11/2022

Thanh toán dễ dàng, tiện lợi trong thời đại số với VNPT Money

Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Sự phát triển của các dịch vụ tài chính số đã giúp thanh toán số dần trở nên phổ biến với toàn bộ người dân Việt Nam, không chỉ ở các thành phố mà còn ở vùng nông thôn. Đối với khách hàng của VinaPhone, thói quen thanh toán trực tuyến được hình thành từ những giao dịch nhỏ như thanh toán cước, nạp thẻ điện thoại qua VNPT Money cho tới thah toán học phí, viện phí, bảo hiểm, điện, nước… Hơn thế, với các giao dịch thanh toán này, VNPT Money thường xuyên có mức chiết khấu cao vượt trội so với các hình thức thanh toán thông thường khác.

Đơn cử, chương trình mua vé máy bay trên ứng dụng VNPT Money, hiện đang được ưu đãi lên tới 50%, càng bay khách hàng lại càng có lợi. Hay chương trình tặng voucher 50% khi thanh toán hóa đơn viễn thông VNPT (Internet, cố định, di động trả sau VinaPhone, MyTV) mà VNPT đã triển khai thời gian qua trên ứng dụng VNPT Money.

Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT đang sở hữu mạng lưới điểm kinh doanh gồm hơn 10.000 điểm giao dịch, 10.000 điểm giao dịch ủy quyền và hơn 200.000 điểm kinh doanh liên kết, mạng lưới chấp nhận thanh toán bằng VNPT Money cũng đang liên tục được mở rộng tới khắp mọi miền tổ quốc, trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề, dịch vụ… đem lại sự thuận tiện tối ưu, đi đâu cũng có thể thực hiện giao dịch, dù là giao dịch giá trị nhỏ, chỉ vài nghìn đồng.

 

Có thể nói, việc nạp và thanh toán cước điện thoại, cước viễn thông chưa bao giờ lại dễ dàng và rẻ như hiện nay với VNPT Money. Mức chiết khấu cao thường xuyên, chỉ cần những thao tác đơn giản trên thiết bị “cục gạch”, thông qua giao thức USSD (bấm *9191# và thực hiện gọi trên màn hình quay số), khách hàng cũng đã có thể nạp tiền điện thoại dễ dàng mà không cần phải mua thẻ, không cần bận tâm nhập mã số thẻ vốn dễ gây nhầm lẫn trong quá trình nhập.

Trong bối cảnh phục hồi nền kinh tế sau đại dịch, thực tế nhu cầu thông tin liên lạc không chỉ của các doanh nghiệp, tổ chức mà của người dân cũng đặc biệt tăng cao. Mặc dù vậy, những e dè dịch bệnh vẫn khiến người dân ngại, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, sẽ chuyển sang liên lạc qua các hình thức như SMS, cuộc gọi viễn thông để đảm bảo tính chính thống, an toàn của thông tin. Nhu cầu thanh toán, nạp điện thoại cũng vì đó mà tăng cao nhưng người dân lại không có quá nhiều thời gian để mua trực tiếp hay ngồi canh khuyến mại.

Thấu hiểu điều đó, VNPT cũng đã lên kế hoạch từ trước, đưa ra những ưu đãi hấp dẫn nhất, thường xuyên cho khách hàng sử dụng VNPT Money để nạp điện thoại, không chỉ áp dụng riêng với mạng VinaPhone mà còn của cả những nhà mạng khác. Từ đó dần hình thành nên thói quen cho khách hàng, người dân, cứ nạp điện thoại là lên VNPT Money vì rẻ, an toàn, tiện lợi. Việc tối ưu quyền lợi cho khách hàng là cách mà chúng tôi đang gián tiếp góp phần vào cuộc tái thiết, phục hồi nền kinh tế chung.
 
Với mục tiêu đa dạng hóa dịch vụ và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử, VNPT Money cũng đã  hợp tác cùng Sendo cung cấp tới khách hàng thêm một kênh thanh toán an toàn, tiện lợi. Sự bắt tay hợp tác giữa VNPT Money và Sendo hướng đến mục tiêu đa dạng hóa các lựa chọn thanh toán cho khách hàng. Trong thời gian đầu, mối quan hệ hợp tác này mang đến cho khách hàng trải nghiệm thỏa sức mua sắm các mặt hàng nông sản trên Sendo Farm và thanh toán giỏ hàng nhanh chóng tiện lợi cùng rất nhiều ưu đãi đến từ VNPT Money. Hiện tại mô hình Sendo Farm đang áp dụng cho khách hàng sinh sống tại Hà Nội và Hồ Chí Minh…

Không nằm ngoài mục tiêu VNPT Money nỗ lực phát triển với nhiều tính năng mới, thú vị và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mới đây, VNPT Money đã ra mắt một game thú vị hấp dẫn dành riêng cho dịch vụ nạp tiền điện thoại. Game biến thao tác nạp điện thoại thành một hành trình vui vẻ hấp dẫn: vừa nạp điện thoại, vừa được hóa thân thành nhân vật và đặc biệt còn được tích điểm đổi voucher thanh toán mọi dịch vụ trên VNPT Money với tổng giá trị quà tặng từ chương trình lên tới 500 triệu đồng…

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved