08:48, 27/10/2022

VNPT hỗ trợ xây dựng nhà Nhân ái cho gia đình khó khăn tại Hà Nam

Ngày 24/10/2022 VNPT địa bàn Hà Nam tổ chức chương trình "Khánh thành, trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Nhân ái" cho Hộ gia đình Ông Cao Tuấn Trường, địa chỉ: Tổ Dân phố Ba Nhất, Thị trấn Tân Thanh, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.

 

VNPT địa bàn Hà Nam phối hợp tổ chức “Khánh thành, trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Nhân ái” cho gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Liêm

“Khánh thành, trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Nhân ái” nằm trong Chương trình “Thank you, Viet Nam” (Cảm ơn, Việt Nam) do Trung ương Đoàn phối hợp với VNPT VinaPhone thực hiện. Đây là chiến dịch truyền thông xã hội và gây quỹ được triển khai nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập mạng Di động VinaPhone. Chương trình được tổ chức nhằm thúc đẩy, lan toả những giá trị tốt đẹp, nhân văn trong xã hội, thể hiện lòng biết ơn, tri ân đối với thế hệ đi trước, những tổ chức, cá nhân đã cống hiến, đóng góp cho cộng đồng, góp phần xây dựng thói quen tốt cho thanh, thiếu nhi. Chương trình tạo lập nguồn quỹ 5 tỉ đồng để xây dựng 60 căn nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước trong đó địa bàn tỉnh Hà Nam có 02 hộ gia đình được hỗ trợ xây dựng nhà được chia làm 02 đợt:

Đợt 1 chiến dịch “Thank you, Viet Nam” đã hỗ trợ xây dựng nhà cho Hộ gia đình bà Trần Thị Đoan, địa chỉ: Thôn Môi, xã Thanh Tâm, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam; trị giá hỗ trợ xây dựng ngôi nhà là 83.000.000 đồng.

Đợt 2 chiến dịch “Thank you, Viet Nam” tiếp tục hỗ trợ xây dựng ngôi nhà cho Hộ gia đình ông Cao Tuấn Trường, địa chỉ: Tổ Dân phố Ba Nhất, Thị trấn Tân Thanh, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam; trị giá hỗ trợ xây dựng ngôi nhà là 83.000.000 đồng. Dù giá trị vật chất mỗi ngôi nhà không lớn, nhưng phần nào đã giúp cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn có mái ấm che mưa, che nắng, tạo điều kiện cho gia đình có thêm nghị lực vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống, góp phần thực hiện chương trình xóa đói, giảm nghèo của địa phương.

Phát biểu tại chương trình “Khánh thành, trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Nhân ái” thay mặt cho Lãnh đạo VNPT địa bàn Hà Nam, đ/c Đoàn Ngọc Dũng đã chúc mừng Hộ gia đình ông Cao Tuấn Trường đã có ngôi nhà khang trang để ổn định cuộc sống, nhân dịp này đồng chí cũng đã cảm ơn các cơ quan đoàn thể, người dân đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của VNPT. Trong thời gian tới VNPT địa bàn Hà Nam sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tích cực tham gia hơn nữa các dự án cộng đồng, hoạt động từ thiện và mong muốn khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng VNPT địa bàn Hà Nam nói riêng và VNPT nói chung trong các hoạt động.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved