14:23, 25/10/2022

Sitcom vui nhộn và bí ẩn Kim Chi Cà Pháo đã có trọn bộ trên MeClip

Xoay quanh các chủ đề rất "đời thường" và "nóng hổi" của các bạn trẻ, Kim Chi Cà Pháo là series phim sitcom đầu tiên tại Việt Nam hướng tới đối tượng theo dõi là thanh niên và người trưởng thành. Người hâm mộ có thể xem trọn vẹn 215 tập phim trên dịch vụ MeClip.

Câu chuyện phim bắt đầu khi An Sa (do Anh Đào thủ vai) đột ngột thông báo cô đồng ý cho một cô bạn người Hàn Quốc gốc Việt tên Kim Chi (Kiều Nhi) chuyển tới ở cùng. Kim Chi lớn lên với mẹ ở Hàn Quốc, chỉ biết mặt cha qua tấm ảnh nhỏ xíu, cũ mờ. Để đi tìm cha, Kim Chi quyết định trở về Việt Nam khi trong túi chỉ vỏn vẹn 5 triệu đồng, cộng với vốn kiến thức ít ỏi về đất nước này. Chính việc này đã tạo nên những tình huống dở khóc, dở cười cùng những xung đột, hiểu lầm rất “khó đỡ” giữa nhóm bạn thân với nhau.

 

Kim Chi Cà Pháo là một thế giới các nhân vật với sự khác nhau từ ngoại hình cho tới tính cách. Quân (Ngô Kiến Huy) là một photographer có ngoại hình cao ráo, đẹp trai và toát lên vẻ chỉnh chu, phớt đời như một ngôi sao điện ảnh. Anh ta lúc nào cũng xuất hiện với style bóng loáng, phụ kiện đắt tiền, chuyên nhảy vào giải quyết chuyện người khác nhưng lại chỉ góp phần làm làm cho mọi thứ hỏng bét rồi lẳng lặng bỏ trốn. Nhân vật Kim Chi là người Hàn Quốc, cô nàng với vốn kiến thức ít ỏi về Việt Nam luôn luôn bị vướng vào những tình huống dở khóc dở cười.
An Sa lại là một nhân vật có cá tính mạnh mẽ luôn có xu hướng giải quyết mọi chuyện bằng vũ lực. Minh (Thế Nhân) có tật khoác lác, hay nói dối và rất mê gái. Thiên (Huỳnh Diên Minh) vụng về, hậu đậu và rất hiền, anh chàng thường bị “chậm nhịp” hơn so với bạn bè và là đối tượng bị trêu chọc nhiều nhất… Khi ở bên nhau, họ cùng chia sẻ những trải nghiệm muôn sắc màu của tuổi trẻ, tình yêu, tình bạn và những rắc rối trong công việc, gia đình, và cả những ước mơ.
Với độ dài 10 phút mỗi tập, Kim Chi Cà Pháo chắc chắn sẽ mang lại cho người xem những phút giây giải trí đầy sảng khoái. Soạn M gửi 9488 (3.000đ/ngày), đăng ký sử dụng MeClip ngay hôm nay để thưởng thức series sitcom vui nhộn này cùng với hàng ngàn video hấp dẫn khác trong kho nội dung khổng lồ của dịch vụ. MeClip miễn phí data trọn đời cho người sử dụng. Truy cập http://meclip.vn/ để trải nghiệm dịch vụ và tìm hiểu thêm về những ưu đãi dành riêng cho thuê bao VinaPhone.


Hồng Ánh - VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved