08:34, 27/10/2022

Nạp điện thoại trên VNPT Money nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với mong muốn đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới khi nạp tiền điện thoại, VNPT Money ra mắt chương trình game hấp dẫn và nhiều quà tặng lên tới 600 triệu đồng với tên gọi “Bạn là ai khi nạp điện thoại”.

Nạp tiền điện thoại VinaPhone được tích điểm đổi voucher

 

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình người dùng VNPT Money nạp tiền điện thoại VinaPhone đều được tham gia vào game Bạn là ai khi nạp điện thoại với hành trình vui vẻ, hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi. 
Để tham gia trò chơi, khách hàng chỉ cần thực hiện nạp tiền điện thoại trên ứng dụng VNPT Money. Với mỗi một lần hoàn thành giao dịch, khách hàng được tặng điểm đổi voucher; càng thực hiện nhiều giao dịch nạp tiền điện thoại, càng nhiều cơ hội thu thập voucher, tổng giá trị lên tới 600 triệu. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra game, khách hàng có cơ hội nạp thẻ với mệnh giá 68,000đ. Đây là con số ý nghĩa, mang lại tài lộc, may mắn; không chỉ VNPT Money dành tặng cho khách hàng của mình mà chính khách hàng cũng có thể dành tặng điều ý nghĩa này tới bạn bè, người thân chỉ bằng 1 thao tác nạp tiền điện thoại. 
Bên cạnh việc nạp tiền điện thoại được chơi game, được tích điểm đổi voucher, các thuê bao di động của VinaPhone được hưởng mức chiết khấu 4% cho tất cả các mệnh giá thẻ nạp. 
Với những ưu điểm riêng, game nạp đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của thế hệ GenZ, thế hệ luôn biết tận dụng công nghệ để chi tiêu một cách thông minh, tiết kiệm và trải nghiệm những điều mới lạ.

 

Nạp tiền điện thoại – nhận biệt danh siêu vui với VNPT Money

Bạn Nguyễn Linh Anh (Sinh viên, Hà nội) chia sẻ: “Trong Game Nạp điện thoại của VNPT Money, biệt danh câu em là Ông vua bao đồng, rất phù hợp vì em cũng hay nạp hộ tiền điện thoại cho người thân. Việc nạp tiền điện thoại qua VNPT Money đã trở thành thói quen từ lâu vì VNPT Money có nhiều khuyến mãi hơn các ví điện tử khác Giờ còn được tặng voucher khi nạp điện thoại nữa, nên mê lắm” 
Độc đáo, vui, thuận tiện và nhiều ưu đãi là cách mà VNPT Money đem đến cho người dùng nói chung và giới trẻ nói riêng khi nạp tiền điện thoại. Game Bạn là ai khi nạp điện thoại đã mở ra một trào lưu mới: nạp tiền điện thoại không chỉ là nạp tiền điện thoại mà còn phải vui, phải chất. Với cách tiếp cận khách hàng độc đáo và hấp dẫn như vậy chắc chắn rằng game Bạn là ai khi nạp điện thoại sẽ đón nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/11/2022.
Thông tin chi tiết tại: https://km.vnptmoney.vn/giatvoucher1  hoặc https://www.facebook.com/hesinhthaiVNPTMoney 

VNPT Money

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved