09:37, 15/08/2022

Dễ dàng tra cứu, đóng tiền Internet VNPT qua ứng dụng VNPT Money

Khách hàng đang dùng Internet nhà mạng VNPT và muốn thanh toán cước VNPT online để thuận tiện hơn nhưng không biết cách thức thanh toán như thế nào? Dưới đây là những hướng dẫn tra cứu, đóng tiền internet VNPT qua ứng dụng VNPT Money đơn giản, nhanh chóng.

Việc đóng tiền Internet VNPT qua ứng dụng VNPT Money giúp khách hàng ở bất kỳ tỉnh, thành nào trên cả nước đều có thể thực hiện ngay tại nhà đơn giản, thuận tiện. Người dùng cũng có thể tra cứu tiền Internet VNPT cần đóng hàng tháng và thanh toán nhanh chóng với giao dịch an toàn với độ bảo mật cao.

Không chỉ vậy, khách hàng cũng só thể đăng kí thanh toán tự động trên ứng dụng VNPT Money, không phải nhớ lịch đóng cước.

 

 
Hướng dẫn tra cứu, đóng tiền Internet VNPT qua ứng dụng VNPT Money

Bước 1: Khách hàng truy cập vào app VNPT Money. Nếu chưa có tài khoản, bạn vào App Store hoặc Google Play để tải ứng dụng VNPT về và đăng ký.

Bước 2: Chọn mục “Hóa đơn viễn thông”, tiếp tục chọn "Internet VNPT" và nhập mã cần thanh toán.

Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị số tiền cước cần thanh toán. Bạn nên kiểm tra lại số tiền cước xem đúng hay không và bấm vào "Xác nhận và tiếp tục".

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng, Visa... nếu tiền cước trên 100.000đ hoặc chọn thanh toán qua ví VNPT Pay/VNPT Money nếu số tiền nhỏ hơn.

Để thực hiện thanh toán bằng ví  VNPT Pay hoặc VNPT Money bạn cần thực hiện liên kết ngân hàng với ví và nạp tiền vào ví trước khi thực hiện thanh toán. Trong trường hợp bạn chọn thanh toán bằng nguồn tiền VNPT Money và tài khoản có đủ tiền, bạn chỉ cần nhập mật khẩu của ví là hoàn tất việc thanh toán.

Với 40  ngân hàng đã liên kết với ví VNPT Money, khách hàng cũng có thể thực hiện thanh toán cước bằng tài khoản ngân hàng liên kết với VNPT Money rất dễ dàng, thuận tiện.

VNPT Money

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved