16:09, 12/08/2022

Hội nghị giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Sáng ngày 11/8/2022, tại trụ sở Tập đoàn VNPT, Đảng Ủy Khối Doanh nghiệp Trương đã tổ chức Hội nghị các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"  và chủ trương các Tập đoàn, Tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau.

 

Tại đây, Tổng giám đốc Tập đoàn Huỳnh Quang Liêm đã tham luận nội dung: “Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động“ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” gắn với thực hiện chuyển đổi số, với dịch vụ số, kinh doanh trên môi trường số với 2 nội dung: bài toán cạnh tranh với những dịch vụ số xuyên biên giới và những cơ hội để cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thúc đẩy sự phát triển và sức cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số. Đẩy mạnh hợp tác giữa các doanh nghiệp sẽ giúp cho các sản phẩm, dịch vụ của chúng ta ngày càng có chất lượng tốt hơn, trải nghiệm khách hàng tốt hơn và đồng thời về mặt hoạt động sẽ ngày càng hiệu quả hơn nhờ công nghệ số.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Tập đoàn đã kí kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng VietinBank và Tập đoàn Bảo Việt, VNPT-Media ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác Dịch vụ tài chính số, bảo hiểm số với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Bệnh viện Bưu điện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

 

Các thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn với Ngân hàng Vietinbank và Tập đoàn Bảo Việt vừa mang lại lợi ích về tập khách hàng tiềm năng của các bên, phát huy thế mạnh của từng đơn vị vừa tạo được lợi thế cạnh tranh lớn trước những thay đổi nhanh chóng của thị trường. Vượt lên tất cả, các thỏa thuận hợp tác còn nhằm hướng đến việc xây dựng hệ sinh thái số toàn diện với các giải pháp, công nghệ ứng dụng dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo, nhóm sản phẩm, dịch vụ tài chính – bảo hiểm số cao cấp, nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng.

 

Tại khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trong Khối, gian hàng của VNPT nổi bật với Slogan: “Hợp lực chuyển đổi số nâng tầm thương hiệu Việt”, giới thiệu Hạ tầng số, doanh nghiệp số, trải nghiệm khách hàng. Với sự chỉn chu và hiếu khách VNPT đã tiếp cận ấn tượng được với các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved