15:59, 01/08/2022

App vnEdu Connect mang lại nhiều tiện ích 4.0 cho nhà trường và phụ huynh

Với sự phát triển của thiết bị kết nối Internet, đặc biệt là thiết bị di động, việc kết nối, tương tác giữa nhà trường và phụ huynh chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Nhiều tiện ích 4.0 vượt trội

Ứng dụng kết nối phụ huynh và nhà trường (App vnEdu Connect) là ứng dụng nằm trong Hệ sinh thái giáo dục Việt Nam vnEdu của VNPT, được VNPT nghiên cứu và thiết kế với các tính năng phục vụ nghiệp vụ điều hành, quản lý của nhà trường, đa tương tác, kết nối hiệu quả giữa nhà trường và phụ huynh học sinh.

App vnEdu Connect cung cấp đầy đủ công cụ cho phụ huynh, học sinh để tương tác, trao đổi, nhận thông tin, học tập…Nhờ đó, phụ huynh nhận được các thông báo kịp thời về tình hình của con em mình tại trường một cách nhanh nhất.

App vnEdu Connect là có thể chạy cả trên hệ điều hành Android và iOS, trình duyệt web nên có thể chạy trơn chu trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau như PC, laptop, iPhone, iPad…
Mặt khác, App vnEdu Connect còn là kênh liên lạc hiệu quả giữa giáo viên và phụ huynh học sinh trong việc duy trì nề nếp học tập của học sinh thông qua việc nhận/nộp bài tập của giáo viên cũng như xem kết quả chấm điểm bài tập mà giáo viên gửi lại. Nhờ đó, học sinh sẽ được ôn tập và bổ trợ kiến thức, giúp học sinh lưu nhớ những bài đã học, còn phụ huynh học sinh tránh được mối lo lắng con không tự giác học bài.

 

App vnEdu Connect là có thể chạy cả trên hệ điều hành Android và iOS, trình duyệt web nên có thể chạy trơn chu trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau như PC, laptop, iPhone, iPad…

Nhờ đó, phụ huynh dễ dàng cài đặt trên thiết bị di động và theo dõi mọi lúc mọi nơi theo thời gian thực toàn bộ thông tin, tình hình học tập của con mình ở trường từ bất cứ đâu. Chẳng hạn như thời khóa biểu của con em mình, tin tức của nhà trường, các tiết học điểm danh có đầy đủ hay không,…

Không chỉ vậy, các bậc phụ huynh còn có thể theo dõi tình hình khám sức khỏe và y tế của con ở trường cũng như thực đơn của con hàng ngày… Khi đó cha mẹ sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về tình hình học tập, rèn luyện, sức khỏe của con em mình ở trường.

Điểm vượt trội của App vnEdu Connect là tích hợp các tính năng nâng cao góp phần chuyển đối số cho ngành giáo dục như thanh toán học phí, tuyển sinh đầu cấp, giao bài tập về Nhà…

Ngay trong ứng dụng tích hợp chức năng Thanh toán giúp phụ huynh thanh toán trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng các khoản học phí của con chỉ bằng một cú kích chuột mà không phải tốn thời gian đến trường đóng hay phải mở các dịch vụ thanh toán thông qua ngân hàng khác. Nên rất thuận tiện và đơn giản cho các phụ huynh, kể cả những người không am hiểu nhiều về công nghệ.

Hơn nữa, mục kết quả học tập cung cấp đầy đủ bảng điểm của học sinh với tất cả các đầu điểm, điểm kiểm tra miệng, điểm thi giữa kỳ, điểm thi học kỳ, dễ dàng tra cứu điểm trên vnEdu cho phụ huynh.

Bên cạnh sự tiện lợi, nhanh chóng, việc đảm bảo tính bảo mật của là một ưu điểm khác của App vnEdu Connect. Thay vì phải lo ngại thông tin cá nhân của mình có thể bị kẻ xấu lấy trộm và sử dụng vào mục đích xấu bởi tính bảo mật của các ứng dụng OTT miễn phí khá thấp, phụ huynh có thể an tâm khi sử dụng App vnEdu Connect - ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại được tạo ra bởi các chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn công nghệ uy tín tại Việt Nam.

Ưu đãi thử nghiệm dịch vụ 6 tháng

Để tạo điều kiện cho nhà trường, phụ huynh được tiếp cận nhiều hơn với ứng dụng này, từ ngày 15/7/2022, Tập đoàn VNPT ban hành chính sách giá cước mới cho Ứng dụng kết nối Phụ huynh và Nhà trường (App vnEdu Connect) với nhiều ưu đãi dành cho các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trường liên cấp, Sở/Phòng Giáo dục và Đào tạo…Các gói cước OTT và SMS được chia nhỏ thành nhiều gói cước đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng trường.

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ trước khi sử dụng chính thức thì có thể đăng ký gói vnEdu OTT để có thể thử nghiệm tối đa trong 6 tháng.

Với nhiều tính năng vượt trội, hiện VnEdu Connect đã và đang được nhiều trường học sử dụng và đánh giá cao, đã có hơn 4 triệu lượt tải app vnEdu Connect trên ứng dụng di động.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved