14:59, 28/07/2022

Đừng bỏ lỡ bộ phim “Gara hạnh phúc” trên dịch vụ MobileTV

“Ga-ra hạnh phúc” với nội dung nhẹ nhàng, bình dị nhưng vẫn sâu sắc, lắng đọng. Theo dõi bộ phim, người xem sẽ được đồng hành từng nhân vật trên chuyến xe thanh xuân, trải qua những thăng trầm, sóng gió để tìm thấy niềm tin ở tình yêu, tình bạn. Bộ phim lên sóng vào lúc 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ 8/8/2022.

 

Ga-ra hạnh phúc kể về cuộc đời nhiều sóng gió của Sơn Ca và những người bạn xung quanh cô. Sơn Ca sống cùng ông nội, mẹ mất tích, bổ nghiện bài bạc lâu lâu lại quay về "nã tiền" con gái. Cuộc sống tuy nghèo khó nhưng Sơn Ca vẫn lạc quan, vì cô có người ông luôn thương mình vô điều kiện, có Quân - người yêu luôn quan tâm thực lòng đến cô.
Để tiện chăm sóc ông đang bệnh, Sơn Ca tìm đến ga-ra ô tô ở gần nhà để xin việc. Tại đây cô gặp những người bạn mới: Khải - ông chủ ga-ra khó tính kiệm lời, Vân - em gái Khải, cô gái luôn nhút nhát sợ hãi, Trung - anh chàng quản lí ga-ra keo kiệt.
Từ những ấn tượng ban đầu không mấy tốt đẹp, nhưng với bản tính không biết sợ, Sơn Ca vẫn “sán vào", bám chặt lấy họ. Để rồi cuối cùng, tất cả lại trở thành những người bạn thân thiết, thành một phần quan trọng của cuộc đời khi cùng nhau đi qua bao nhiêu sóng gió. 
Biến cố xảy đến với Sơn Ca khi cô phát hiện bí mật động trời của Quân - người cô tin tưởng và yêu thương. Chính lúc Sơn Ca suy sụp nhất thì những người bạn tại ga-ra ô tô, đặc biệt là Khải, đã bên cạnh cô.
“Ga-ra hạnh phúc” với sự tham gia của Quỳnh Kool,  Bảo Anh, Bình An, Duy Hưng... Mỗi nhân vật trong phim đều có tính cách độc đáo, sắc nét. Không ai trong số họ có cuộc đời hoàn toàn thuận lợi. Quá khứ nhiều trắc trở, hiện tại lắm bận lòng, mỗi người có một cách thức “ứng phó" riêng với vấn đề của mình. 
Và bao trùm những số phận không nhiều may mắn đó lại là không khí tươi trẻ, ấm áp, ngọt ngào đầy tích cực của tuổi trẻ và không ít tiếng cười. Bộ phim có tiết tấu hiện đại, vấn đề đưa ra được giải quyết nhanh, liên tục có những bất ngờ thú vị khiến khán giả luôn được làm mới cảm xúc.
Thuê bao VinaPhone có thể xem bộ phim Ga-ra hạnh phúc trên MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn , chọn kênh VTV3 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


Nguyễn Hương-VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved