16:00, 12/07/2022

VNPT Thái Nguyên cùng VNPT Media ra quân chi trả an sinh xã hội qua VNPT Money

Thực hiện Công văn số 411 của UBND huyện Đại Từ - Thái Nguyên về việc sử dụng dịch vụ thanh toán trên nền tảng di động trên địa bàn huyện, VNPT Thái Nguyên cùng VNPT-Media phối hợp cùng UBND tổ chức hoạt động chi trả trợ cấp cho đối tượng Bảo trợ xã hội trên nền tảng di động tại địa bàn.

 

Cụ thể ngày 10/7, tại UBND xã Tiên Hội, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, 2 đơn vị VNPT Đại Từ cùng VNPT-Media tổ chức ra quân: Hướng dẫn và thao tác trên thiết bị di động cho người dân để nhận trợ cấp thông qua VNPT Money.

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện UBND xã: Ông Nguyễn Văn Phú - Phó Chủ Tịch UBND xã Tiên Hội, VNPT Đại Từ - Thái Nguyên: Ông Nguyễn Viết Cường - Phó Giám Đốc Phòng Bán Hàng Đại Từ, ông Lương Xuân Hoàng - Trưởng đại diện Viễn thông Đại Từ, đại diện VNPT-Media cùng hàng trăm người dân là các đối tượng bảo trợ xã hội trong địa bàn xã Tiên Hội.
Được biết, đây là những đối tượng vốn có năng lực lao động thấp, là người có công với Cách Mạng hoặc đối tượng nhận lương hưu... Chính vì vậy việc đảm bảo cho công tác chi trả trợ cấp cho các đối tượng này được kịp thời, thuận lợi là vô cùng cần thiết.

 

Ngay trong ngày 10/7, hàng trăm người dân đã được hướng dẫn mở tài khoản Mobile Money và nhận trợ cấp thành công, thực hiện một vài thao tác cơ bản để tiêu dùng ngay trên điện thoại di động của mình.
Với những nỗ lực không ngừng trong việc phát triển, nâng cấp dịch vụ, đội ngũ VNPT - nhất là những người làm trực tiếp sản phẩm VNPT Money mong muốn mang đến những tiện ích thiết thực nhất cho người dân, phục vụ đa dạng các nhu cầu trong đời sống, đặc biệt phổ cập dịch vụ số tới mọi người, mọi nhà, nhất là khu vực vùng sâu, vùng xa khó tiếp cận các dịch vụ tài chính số.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved