09:00, 11/07/2022

TP Tam Kỳ - Quảng Nam thí điểm nộp hồ sơ tuyển sinh trực tuyến thông qua vnEdu

Đây là kết quả của hợp tác về chuyển đổi số giữa VNPT và TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) trong giai đoạn 2022 – 2025 nhằm hướng đến hệ thống giáo dục thông minh.

 

TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) thí điểm nộp hồ sơ tuyển sinh đầu cấp trực tuyến thông qua phần mềm vnEdu

Dịch vụ Tuyển sinh đầu cấp vnEdu Enrollment của VNPT được xây dựng nhằm tin học hoá quá trình nộp và nhận hồ sơ tuyển sinh đầu cấp của trường học, hỗ trợ Sở giáo dục – Phòng giáo dục - Nhà trường quản lý hồ sơ và cung cấp số liệu liên quan tới công tác tuyển sinh dễ dàng và nhanh chóng.

vnEdu Enrollment được ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại bậc nhất đảm bảo khả năng đáp ứng nhanh, dễ dàng nâng cấp và mở rộng. Cùng với đó là Ứng dụng LiveChat, AI trong công tác hỗ trợ người dùng tiếp cận và thao tác trên hệ thống, giúp hệ thống trở nên thân thiện hơn.

Để thí điểm hiệu quả, UBND TP Tam Kỳ yêu cầu các đơn vị, trường học thực hiện tuyên truyền rộng rãi chủ trương của TP trong việc ứng dụng thí điểm phần mềm tuyển sinh đầu cấp, đảm bảo 100% phụ huynh, học sinh có con em trong độ tuổi tuyển sinh nhận được thông tin; tổ chức phổ biến các hướng dẫn địa chỉ truy cập phần mềm tuyển sinh, hướng dẫn sử dụng phần mềm, hướng dẫn nộp hồ sơ và theo dõi quá trình xử lý hồ sơ đảm bảo 100% thông tin học sinh được nhập vào phần mềm theo đúng quy định UBND các xã, phường, các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học và THCS.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved